พี่ม้า พูดแล้วหลัง ทาทา-พี่หมอ โพสต์คลิปสยบรักร้าว

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ตกเป็นประเด็นร้อนก่อนหน้านี้ค่าาา สำหรับ คู่ของ ทาทา ยัง และสามีหนุ่มอย่าง พี่หมอ เพราะโดนโยงข่าวเม้าท์ นักร้องสาวหย่าสามี แถมยังมีหลายประเด็นเข้ามาเกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์สาวหล่อ หรือการแย่งชิง

แต่ว่าล่าสุดทั้ง ทาทา และ พี่หมอ ก็มีคลิปโมเมนต์ตอนอยู่ด้วยกันออกมาในไอจีแล้ว เป็นตอนที่ทำอาหารทานด้วยกันและพูดคุยอย่างสนุกสนาน อบอุ่นในครอบครัว งานนี้ในรายการข่าวใส่ไข่ทางช่องไทยรัฐทีวี พี่หนุ่ม กรรชัย ซึ่งเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการก็ได้ให้ พี่ม้า แสดงความคิดเห็นเรื่องนี้ด้วยเพราะก่อนหน้านี้พี่ม้าก็เคยคิดว่าเป็นคู่นี้

พี่ม้า – เราดีใจจะตายที่ไม่ใช่ทาทากับคุณชื่อหมอเนี่ยนะคะ เพราะว่าเรื่องของครอบครัวมันเป็นสิ่งที่ดีจะตาย อีกประการนึงเร็วๆนี้เนี่ยทั้งคุณผู้ชาย คุณผู้หญิง คุณหมอกับทาทาเนี่ยเค้ากำลังมี เค้าเรียกว่าโครงการอันนึงเกิดขึ้น เป็นโครงการที่เค้าเรียกว่าแฟมิลี่ก็คือแปลว่าครอบครัวนั่นแหละ แล้วเค้าก็ได้มีการลงทุนกันไปเยอะมากที่จะทำโครงการนี้

ซึ่งจะเป็นเรื่องของธุรกิจเลยทีเดียวดังนั้นแน่นอนค่ะว่ามันจะต้องให้เห็นภาพครอบครัวอันสวยงามแล้วก็อบอุ่นอันนี้เป็นสิ่งที่ถูกต้องมาก แล้วก็การทำธุรกิจคุณทำเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวแล้วคุณมาแตกแยกมันก็ไม่ได้ถูกมั้ยละดังนั้นสิ่งสำคัญที่สุดก็คือว่า มันไม่แตกแยกก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องดังนั้นเนี่ย สินค้าที่ออกมาเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวมันก็จะได้มีความเชื่อมั่นกับผู้บริโภคไง

เดี๋ยวก่อนนะพี่พูดแบบนี้มันเหมือนกับมี ลับลมคมใน ?

ลับลมคมในอะไรฮ้ะ ก็นี่ไงเรื่องราวมันก็แค่นี้แหละ ก็ดีแล้วไง

คุณกำลังจะบอกว่ามันเป็นหน้าม่านหรอฮ้ะ ?

ฉันไม่ได้ว่างั้น ทุกอย่างนี่คือหน้าม่านทั้งนั้นเพราะว่าเค้ากำลังที่จะทำโครงการดีๆเกี่ยวกับเรื่องของครอบครัว ไม่งั้นเนี่ยเหมือนอย่างสมัยก่อน โตโน่เนี่ยเค้าก็มีภรรยาใช่มะ ไม่ใช่ๆ เค้าเป็นโสดใช่ปะแล้วเค้าก็มีโฆษณาเกี่ยวกับบ้านคนโสด แล้วอยู่ๆไปแต่งงานกับแม่แตงโมก็ปลดโตโน่ออกเลยนะสินค้าอันนั้นอะ อันนี้เค้าก็ถูกต้องแล้ว เค้าก็ไมได้เลิกกันก็เป็นสิ่งที่ดีจะตาย เราก็ดีใจด้วย

เอาเป็นว่าพี่ม้าก็ดีใจด้วยค่ะ แต่คำพูดและท่าทางนั้นทำเอาพี่หนุ่มอดคิดไม่ได้เลยจริงๆว่ามีลับลมคมในในคำพูด จะเป็นยังไงไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ งานนี้ก็ต้องดีใจกับคู่ของทาทาและพี่หมอด้วยสรุปว่าไม่ใช่คู่นี้ค่ะแต่จะเป็นคู่ไหนไปเผือกต่อกันเอง

เรียกได้ว่าโพสต์คลิปเดียวสามารถสยบข่าวรักร้าวได้หมด ก็ขอให้เป็นครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นแบบนี้ตลอดไปนะคะ แอดขอเป็นกำลังใจให้ค่ะและขอให้โครงการใหม่ที่ทั้งคู่กำลังจะทำในตอนนี้ก็ขอให้ปังๆและรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : รายการข่าวใส่ไข่

เรียบเรียงโดย : setup999