พี่ม้า อรนภา พูดถึง กัน-มารี กรณีข่าวลือรักร้าว

บันเทิง

เป็นประเด็นที่ชาวเน็ตกำลังจับตาค่าาา สำหรับ ความสัมพันธ์ของคู่รักสุดหวาน นางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ และหนุ่ม กัน นภัทร เพราะก่อนหน้านี้มีประเด็นว่าสาวมารีกดอันฟอลโลว์อินสตาแกรมหนุ่มกันไป จนแฟนคลับต้องเข้าไปถามใหญ่เลยว่าเกิดอะไรขึ้น ?

และไม่นานสาวมารีก็ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่เคลียร์ว่า ไม่ได้ตั้งใจกดอันฟอลโลว์กันแต่มือลั่น แต่……เรื่องก็ไม่จบแค่นั้นเพราะไม่ได้กดอันฟอลโลว์อย่างเดียวเแต่มีรูปคู่ที่หายไปด้วย แถมไม่นานเพจเจ๊มอย 108 ก็ออกมาจับสังเกตอีกว่าคู่นี้เริ่มมีกลิ่น

เพราะตอนที่หนุ่ม กัน ออกมาไลฟ์สดคุยๆกับแฟนๆก็มีแฟนคลับที่เข้าไปถามถึงสาวมารี แต่กันนิ่งไม่ตอบอะไรจนหลายคนสงสัยแล้วว่าจะมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า ซึ่งทางฝั่งหนุ่มกันนั้นรูปคู่รวมถึงรูปสาวมารีโพสต์ล่าสุดก็ยังมีอยู่

ล่าสุด ในรายการข่าวใส่ไข่ทางช่องไทยรัฐ พี่ม้า อรนภา ก็ได้พูดถึงประเด็นนี้ด้วยซึ่งทำเอาหลายคนร้องเอ๊ะ !! ทันทีเพราะพี่ม้าพูดเลยว่า …..มันกดผิดได้หรอ ชั้นงงอ่ะ มันกดผิดได้หรอ (พิธีกรร่วม – ปกติมันต้องกด 2 ครั้ง หรือมือไว )

ผู้ควบคุมรายการ -คุณแม่พึ่งไปเที่ยวบ้านกันมาหนิ แม่อวยพรเค้าด้วยหนูจำได้

พี่ม้า – แม่มีลึกกว่านั้น แม่อวยพรใช่ แต่ว่าจริงๆแล้วแม่มีลึกกว่านั้น คงต้องหลังไมค์นะอันนี้เพราะว่านี่ลูกชั้น นี่ลูกชั้น จำไว้นะชั้นไม่แตะต้อง

เปิดมาแค่นี้แต่ไม่ยอมเล่าค่าาาาา เพราะถือคติไม่แตะต้องลูก งานนี้ก็ต้องลุ้นทางฝั่ง มดดำ คชาภา ว่าจะหลุดอะไรออกมาบ้างหรือเปล่า เพราะว่าได้เจอและแลกเปลี่ยนข้อมูลกันอยู่ตลอด จะต้องรู้อะไรเด็ดๆจากพี่ม้ามาแน่นอน

ทำเอาหลายคนอยากรู้เลยค่ะว่า แม่มีลึกกว่านั้นนี่คือยังไง งานนี้คู่นี้ก็ชักจะมีกลิ่นเรื่อยๆแล้วละค่าาา ก็คงต้องรอ กัน-มารี ออกมาตอบหรือไม่ก็ต้องรอข่าวเม้าท์จากนักข่าวบันเทิงผู้กุมความลับของดารา-ซุปตาร์ ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะรีบนำมาแบ่งปันทันที

ขอบคุณข้อมูล : รายการข่าวใส่ไข่ , @ gunnapat23

เรียบเรียงโดย : setup999