พี่สายฟ้า ดังไกลถึง ลิซ่า-จีซู ที่เกาหลี (คลิป)

บันเทิง

เป็นทายาทซุปตาร์ที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ น้องสายฟ้า-พายุ ลูกชายของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่ม น็อต วิศรุต เพราะว่าคู่นี้น่ารักสดใสมาก แถมยังฉลาดพูด ฉลาดแสดงออก จนพี่ป้าน้าอา รวมถึงชาวเน็ตหลงรักหนักมาก

เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเป็นคลิปอะไรที่เกี่ยวกับ สายฟ้า-พายุ ก็น่ารักไปหมดเลยจริงๆ และประโยคยอดฮิตก่อนหน้านี้ที่หลายคนได้ยินกันก็คือ “พายุรึเปล่า พายุไม่น่ารักรึเปล่า” ตอนที่มีคนเอาสีมาเขียนที่ของเล่น ซึ่งจากประโยคนี้ก็มีพี่ๆหลายคนนำมาดัดแปลงเป็นชื่อตัวเองแล้วพูดตาม

ล่าสุด ประโยคนี้ของน้องสายฟ้าก็ดังไกลไปถึงเกาหลีเลยละค่าาา เพราะว่า 2 สาวสุดฮอตจาก วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีอย่าง ฺBLACKPINK นำไปเล่นด้วย โดย ลิซ่า เป็นคนสอนให้ จีซู ซึ่งเป็นคนเกาหลีพูดประโยคนี้และเปลี่ยนจาก พายุ เป็น ลูอิส ชื่อแมวนั่นเองจะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่ะ

อินสตาแกรมแฟนคลับก็ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า “ดังไกลถึงเกาหลี555555 คำนี้กระแสดีจิงๆน้องลิษกับพี่จูซูยังเอาด้วย😀😀#chomismaterialgirl #chompooaraya #thundernstorm #teamthundernstorm #ลูกแม่ชมพ่อน็อต #blackpink#lalisamanoban”

งานนี้แฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ประโยคที่ประทับใจ​มาก​เลย​ค่ะ​ , ประโยคแห่งปี ไวรัลมากกกก 😂😂😂 ,น่ารักอะ ,🤣🤣🤣So cute ,พี่สายยยย😂❤️ ,👍👍👍❤️❤️ ,😆😆😆 , 😍😍😍😍😍😍,เวอร์ชั่นน้องแบมแบมก็มีนะคะ😍 ,น่ารักกก 💕

น่ารักมากๆเลยละค่าาา พี่ลิซ่าและพี่จีซูพูดประโยคนี้แสดงว่า พี่ลิซ่าต้องได้ดูคลิปน้องสายฟ้าแน่เลย แหม ซุปตาร์น้อยของเราดังไกลไปถึงเกาหลีแล้วนะคะเนี่ย แต่ชาวเกาหลีต้องแอบ งง แน่เลยว่าประโยค ไม่น่ารักรึเปล่านี้มาได้ยังไง

ลิซ่าเองก็จะสอน จีซู พูดภาษาไทยยตลอดๆและตอนนี้จีซูก็พูดภาษาไทยเก่งขึ้นแถมยังพูดได้ชัดหลายคำแล้วด้วย อาทิเช่น  พอได้ค่ะ มีตังค์ค่ะ โอ๊ยยย ถ้ามาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทยคราวหน้าต้องโชว์พูดภาษไทยแล้วนะคะพี่จีซู

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : @ nokki24

เรียบเรียงโดย : setup999