พี่สายฟ้า-พายุ ล่าสุด รับบทเป็นนายแบบ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว และเมื่อไม่นานมานี้แม่ชมก็ได้ออกมาประกาศว่ากำลังตั้งท้องคนที่สามอยู่ แถมงานนี้ยังได้ลูกสาวสมใจอีกด้วยค่ะ

ล่าสุด แม่ชมได้ออกมาโพสต์ภาพของ น้องสายฟ้า-พายุ ซึ่งแน่นอนว่าแม่ชมเป็นคนลงมือกดชัตเตอร์ถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้ได้ด้วยตัวเอง เป็นการโปรโมทแบรนด์สินค้าของตัวเอง

เรียกว่าช่วยแม่ทำงานกันอย่างขยันขันแข็งเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละช็อตนั้นบอกเลยว่าน่ารักมากๆ สดใสมองเพลินจริงๆ พี่สายฟ้ามาในลุคคูลๆ ส่วนพี่พายุนั้นเน้นแสดงออกไปทางสีหน้าไปทางสายฮาเบาๆ

โดยแม่ชมได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “รับบทนายเเบบอีกล้าาาววว #SaifahBhayuxPAWpatrol” งานนี้พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างมากมายค่ะ ได้ใส่เสื้อลายการ์ตูนที่ชอบก็จะอารมณ์ดียยย์~ 😍😊💘 , น่ารักทั้ง2คนเลยน่ะค่ะ , พี่สายค้าบบบบบบ😍❤️

ยุผอมลงแล้วจริงๆด้วยค่าา น่าร๊ากกกก❤️❤️❤️ , น่าย๊ากกก 💖💖💖 , พายุเหมือนพี่คนโตเลยค่ะ 😍😍😍 , ยุคับหน้าหวานเหมือนสีเสื้อเลย😊💗 , พี่พี่น่ารักกก❤️❤️

ลูกเอ้ยทำไมน่ารัดอย่างนี้😍😍😍 , น่ารักกกก , น่ารักสองต้าวว😍😍 , น่าย๊ากกอีกแว้วว😍 , หลงรักไม่ไหว , ร้าาาาก❤️❤️😍😍 ภาพเซ็ตนี้ น้องสายฟ้า-พายุ น่ารักมากๆ เลยค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl