พี่สายฟ้า โชว์ตีกลอง น้องพายุ โชว์สเต็ปแดนซ์ เข้าขากันสุดๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับ น้องสายฟ้า-พายุ ล^กชายหัวแก้วหัวแหวนของซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัย

น่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวชมพู่และหนุ่มน็อตออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่ตลอด ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครถึงรักและชื่นชอบครอบครัวนี้กันอย่างมากมายค่าา

ล่าสุด คุณแหม่ม สิริธร เซเลบริตี้สาวนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ ที่รู้จักสนิดสนมชิดเชื้อกับแม่ชมพู่ แถมงานนี้ยังได้ให้ของขวัญหลานๆ เป็นกลองชุดขนาดเล็ก ที่ราคาไม่เล็ก ส่งตรงถึงบ้าน เท่านั้นยังไม่พอยายแหม่มของน้องแฝด

ยังได้เผยคลิปน่ารักๆ ของพี่สายฟ้ากับน้องพายุ โดยพี่สายฟ้าได้รับบทเป้นมือกลองโซโล่ ส่วนน้องพายุ คือแดนเซอร์เบอร์หนึ่ง งานนี้ต้องบอกเลยว่าแฝดแฮปปี้กับของขวัญชิ้นนี้เป็นอย่างมากเลยค่าาา โดยแหม่มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Skill เต็ม 100 ความหล่อไม่ต้องบอก #พี่สายฟ้า ละมุนมาก #ดูแล้วยิ้ม😊” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องสายฟ้า-พายุกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าา

ขอบคุณข้อมูล:siritornmam , chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999