พี่สาวกัน นภัทร เคลื่อนไหว หลังเห็นข่าว กัน-มารี

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักสุดหวานที่กำลังถูกจับตาความสัมพันธ์ค่าาาา สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร และนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ เพราะว่าก่อนหน้านี้โดนจับตาว่าฝ่ายหญิงกดอันฟอลโลว์ฝ่ายชายไป แถมรูปคู่ก็หายไปด้วยจนแฟนๆตั้งคำถามว่ามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า

ซึ่งในตอนแรกสาว มารี ก็ได้ออกมาโพสต์ไว้แล้วว่า ไม่ได้ตั้งใจกดอันฟอลโลว์กันแค่มือลั่น แต่ก็ยังไม่จบแค่นั้นเพราะเพจ เจ๊มอย 108 ก็ออกมาตั้งข้อสังเกตทันทีว่าในไลฟ์สดของฝ่ายชาย ตอนที่ถูกถามถึงฝ่ายหญิง ฝ่ายชายเงียบและไม่ตอบ

ซึ่งต่อมาสาว มารี ก็ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าตอนนี้มีปัญหากันจริง แต่ยังไม่ได้เลิกเรียกได้ว่าอยู่ในช่วงคุย ช่วงปรับและยืนยันว่าฝ่ายชายนิสัยดีไม่ได้เหวี่ยงตามที่ชาวเน็ตลือ แต่หลังจากที่ฝ่ายหญิงออกมาพูดก็มีข่าวลือจากเพจดังออกมาอีกว่าที่รักมีปัญหาครั้งนี้ส่วนนึงเพราะ บ้านฝ่ายชายไม่ปลื้มฝ่ายหญิง งานนี้ก็ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์สนั่น

ล่าสุด (20 พฤษภาคม 2563) พี่สาวของหนุ่มกันก็มีการเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม เพราะได้ออกมาโพสต์ภาพท้องฟ้าพร้อมแคปชั่นไว้ว่า…….. “บ้านเราล้อมรั้วไว้ดีอยู่แล้ว” ในบ้านเรามีแค่ครอบครัว เพื่อนๆ มีคนที่รักและหวังดีกับเรา แฟนคลับนี่คือในรั้วเรา

คนที่ไม่ชอบก็อยู่นอกรั้วไป เขาจะตะโกนยังไงก็อยู่นอกบ้าน  อะไรที่ไม่ใช่เรื่องจริง…สักวันก็จะจางหายไปเอง อะไรที่ไม่ใช่เรื่องจริง…ต่อให้คนวิพากษ์วิจารณ์ยังไงก็ทำร้ายเราไม่ได้เช่นกัน เราไม่จำเป็นต้องทำให้สังคมที่โหดร้ายพอใจเราไปซะทุกอย่าง : )

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับดราม่าความสัมพันธ์ กัน-มารี หรือเปล่า ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ต่อไปนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งสองครอบครัวเลย และขอให้ กัน-มารี สามารถปรับความเข้าใจกันได้นะคะเพราะว่าคู่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งคู่คนบันเทิงสุดหวานที่น่ารักมากๆ

ตอนนี้มีแค่ทางฝ่ายหญิงที่ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อและบอกเลยว่ามีปัญหากันจริง แต่อยู่ในช่วงกำลังคุย กำลังปรับ ก็หวังว่าจะมีทางออกที่ดีสำหรับทั้งสองคนนะคะ แฟนๆส่วนใหญ่ก็คงไม่อยากให้ความสัมพันธ์คู่นี้จบลงเหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูล : @ kao_injaiuea

เรียบเรียงโดย : setup999