พี่สาวโพสต์ถึง ต้น อาชว์ หลังเลิก แต้ว

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นที่ดังชั่วข้ามคืนเลยทีเดียวค่ะ สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร กับ ต้น อาชว์ ที่ล่าสุดเมื่อวาน(27เม.ย.63) แต้วได้เปิดใจกับทาง “NineEntertain”ว่า “ตอนนี้เป็นเพื่อนกันค่ะ เราให้ระยะกันตามนโยบายรัฐบาล เรายังเป็นคนที่หวังดีต่อกัน ถามว่าพูดได้เต็มปากไหมว่าลดสถานะ ก็ใช่ค่ะ ประมาณนั้น เราตัดสินใจอยู่นาน เพราะเราพยายามหาทางออกที่ดีที่สุดให้กันทั้งคู่

พี่ต้นก็เป็นคนที่เรารู้สึกหวังดีด้วย และเขาก็มีความหวังดีให้เรา แต่ถ้าพูดถึงในอนาคตที่จะไปด้วยกัน ถึงจะเป็นไปไม่ได้ในตอนนี้ แต่เราก็ยังห่วงใยกัน” ส่วนสาเหตุของการเลิกกันนั้น แต้วเผยว่า  “แต้วไม่อยากพูดตรงนี้ แต้วว่ามันเป็นเหตุผลของทั้งคู่ มันก็ใช้เวลาในการปรับตัว”

ส่วนเรื่องที่ว่าจะมีโอกาสกลับมาอยู่ใสสถานะเดิมไหม แต้วก็บอกว่า “ยังบอกไม่ได้ เพราะไม่มีใครรู้อนาคต แต่ ณ ตอนนี้ เราคิดว่านี่คือทางออกที่ดีที่สุดยอมรับว่าเสียดายเวลา มันนานมาก” หลังจากที่แต้วสัมภาษณ์ไปก็มีแฟนคลับของทั้งคู่เสียใจ และเสียดายมากๆๆ

เพราะลุ้นมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานกัน เพราะที่ผ่านมาทั้งสองคนก็เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับทางครอบครัวญาติผู้ใหญ่ ของทั้งสองฝ่าย โอกาสพิเศษอะไรก็ไม่เคยลืมมีของมาเซอร์ไพรส์ให้กันตลอด แถมก่อนหน้านี้ยังจะไปเที่ยวต่างประเทศกับแก๊งเพื่อนๆด้วยกันมา

ล่าสุด เต๋า ณัฐวดี พี่สาวแท้ๆของ แต้ว ได้โพสต์ถึงต้น หลังแต้วประกาศเลิกรากับต้น โดยเต๋า โพสต์ภาพรวมครอบครัวใหญ่ ที่มีต้นกับแต้วด้วยพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “There are friends, there is family, and then there are friends that become family.

@a_r_c_h คิดถึงกันก็มาเล่นกับนิวตั้นได้นะพี่ต้น we always welcome you 😊 #เลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน” จากนั้นต้นก็เข้ามาแสดงความเห็นใต้โพสต์ว่า “ขอบคุณนะเต๋า..คิดถึงทุกคน♥️” จากนั้นก็มีแฟนคลับของทั้งสองคนเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก

อาทิเช่น ไม่เคยรู้สึกเศร้ากับดาราคู่ไหนที่เขาเลิกกันมาก่อนเลยค่ะ จนมาถึงคู่พี่แต้วกับพี่ต้น แอบเชียร์ทั้งคู่มาตลอด 😭😭 #ยังไงก็ขอเป็นกำลังให้ทั้งคู่นะคะ ❤️, เลิกราไม่ได้แปลว่าเลิกรักค่ะ 💜🤘 รักทั้งคู่ , ขอให้คืนดีกันไว ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอ 😍😍 , เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ ทั้ง 2 คน , ยังรักทั้งคู่เหมือนเดิมนะค่ะและจะคอยเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนนะจ้ะ

ขอขอบคุณ : taonatwadee , taewaew_natapohn , a_r_c_h , NineEntertain

เรียบเรียงโดย : setup999

kan