พี่สาว เเต้ว จี้ให้ชาวเน็ตขอโทษน้อง

บันเทิง

เรียกว่าทำเอาคนในวงการบันเทิงต่างพากันตกอกตกใจกันอยู่ก่อนหน้านี้ เมื่อสาวเเต้ว ณฐพนร ได้ออกมาประกาศว่าติดควิด แต่สุดท้ายเเล้วสาวเเต้วก็ได้ออกมาเเจ้งล่าสุดว่าตัวเองไม่ได้ติดเชื้อ เเละไม่ต้องเข้ารับการรักษา

ล่าสุด ทางด้านพี่สาวเเต้ว เต๋า ณัฐวดี ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “คุณไม่เป็นเราคุณไม่เข้าใจหรอก น้องติดโควิด แถมโดนด่าเสียๆหายๆ ห่วงแม่ก็แก่แล้วจะติด ห่วงย่าที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนที่แม่ไปหา ดีนะไม่ตัดสินใจไปนอนรพ.ทีนี้น้องได้เป็นจริงๆแน่นอน

บุญรักษาที่คิดว่าอาการไม่หนัก ขอ home isolation เอาเตียงให้คนอื่นที่หนัก สรุปไม่ติด ต้องไปทำบุญใหญ่แล้วละ แก้ข่าวให้ด้วย น้องไม่ติด ใครด่าไว้มาขอโทษเลย”

ซึ่งหลังจากที่สาวเต๋าออกมาโพสต์ข้อความก็ทำเอาหลายคนต่างเข้ามาให้กำลังใจกันไม่น้อย เเต่งานนี้ก็ไม่วายเจอชาวเน็ตสวนกลับว่า ” เค้าด่าที่ไม่กักตัวรึป่าว เค้าไม่ได้ด่าเพราะติดโควิดนะ

จะให้ออกมาขอโทษก็ดูละว่าไม่มีจิตสำนึกอะ โอ้ยยชีวิตดาราเนอะ แหกตาดูคนที่ได้รับผลกระทบกับความประมาทความทุเรศของคนๆนึงดูดิ,จิตสำนึกหมายถึงที่จะให้ไปขอโทษรึป่าว

มันไม่ใช่เรื่อง เค้าไม่ได้ด่าที่ติดโควิด เค้าด่าถึงหน้าที่ต่อสังคมค่าา ช่วยเข้าใจด้วย,เค้าด่าน้องสาวคุณเพราะกักตัวทิพย์ค่ะ ไม่ได้ด่าเพราะติดโควิด เข้าใจใหม่ด้วยนะคะ,

เค้าถนัดเรื่องโบกรถทัวร์ น้องเค้าอภิมหาเทพ ถึงต้องโบกเรียกคนมาขอโทษน้องเค้า ธรรมดาซะทีไหน อย่างเราๆก็ต้องเจียมกันไป คนตาดำๆนอนรอตรวจรอบแรกยังไม่มีโอกาส,

เขาไม่ได้ด่าเพราะว่าน้องคุณติดโควิดหรอกค่ะ เเต่ด่าเพราะน้องคุณเป็นผู้มีความเสี่ยง ยังตะลอนไปตะลอนมา ร่อนไปทั่วเลย มีสิทธิด่าค่ะ เพราะกี่รอบแล้วกักตัวทิพย์ โชดีที่ไม่ติดและดีใจด้วยค่ะ

แต่ถ้าติดขึ้นมา สงสารคนรอบข้างที่เจอน้องสาวคุณบ้างไหมค่ะ ต้องมาเดือดร้อนเพราะคนแบบนี้ มีจิตสำนึกต่อส่วนรวมบ้างค่ะ ไม่ใช่เอาแต่ครอบครัวตัวเอง”

นอกจากนี้ชาวเน็ตอีกหนึ่งคนยังบอกด้วยว่า”ทํามต้องขอโทษคะในเมื่อน้องคุณเป็นคนลงเองว่าติด” ซึ่งพี่สาวเเต้วได้ตอบว่า “ใช่ค่ะผลตอนนั้นออกว่าติด ก็ต้องลงอยู่แล้วไม่ได้อยากปกปิด แต่การด่าว่าแบบรุนแรง เช่น สมน้ำหน้า ขอให้ติดโรคตาย ต่างๆนาๆ มันใช่มั้ย”

ขอบคุณข้อมูล:taonatwadee