พี่เธียร อกเกือบหักฯ จะโดนเอาคืนแล้ว (คลิป)

บันเทิง

สัปดาห์ที่ผ่านมาเรียกได้ว่าแฟนละครฟินกันจนจิกหมอนขาดเลยละค่าาา สำหรับ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3 ของผู้จัด แอน ทองประสม เพราะ พี่เธียร (หมาก ปริญ) เผด็จศึก น้องเมย (มิว นิษฐา) เป็นที่เรียบร้อยแล้วและปฎิกิริยาของพี่เธียรต่อจากนี้จะเปลี่ยนจากหน้ามือ เป็นหลังมือเลย

แต่ดูเหมือนว่าคนดูจะได้ทานลูกอมหวานแค่ไม่นานก็ต้องเจอกับยาขมอีกแล้วค่าาา เพราะทางผู้จัดได้ปล่อยตัวอย่าง 2 สัปดาห์สุดท้ายออกมาให้ได้ชมกันแล้ว  ซึ่งงานนี้แม่ยกพี่เธียรน้ำตาแตกกันแน่นอน เพราะน้องเมยเป็นคนเอ่ยปากขอหย่า และขอไม่ติดต่อกันอีก  (มีคลิป)

ก็อย่างว่าแหละเนอะที่ผ่านมา น้องเมย เสียน้ำตามาไม่กี่รู้กี่ตอน งานนี้เตรียมทิชชู่ไว้ให้พี่เธียรได้เลย เพราะไหนน้องเมยจะขอหย่า ไม่ขอติดต่อกันอีก แล้วยังมีการต่อสู้ครั้งสุดท้ายกับ นายพลเดช ซึ่งทำเอาพี่เธียรอาการโคม่าเลยจะเป็นยังไงไปดูตัวอย่างกันเลยค่ะ

เตรียมตัวรับยาขม แค่ได้ยินประโยคขอหย่า ก็เจ็บปวดแทนพี่เธียรแล้วนี่แหละบทเรียนของคนรู้ตัวช้าแถมยังปากหนัก ท่าเยอะ ก็เอาเป็นว่ารอดูตอนน้องเมยเอาคืนอยู่นะคะพี่เธียร เพราะตอนแรกๆน้องเมยร้องไห้เพราะพี่เธียรมาไม่รู้กี่ตอนแล้ว

และอีกหนึ่งเรื่องที่ทำแฟนๆเศร้าก็คือเหลืออีกแค่ 4 ตอนเท่านั้น อกเกือบหักแอบรักคุณสามีก็จะจบแล้ว 4 ตอนสุดท้ายที่เหลือจึงเป็นความเข้มข้นหยุดสุดท้ายของละครเรื่องนี้ ก็เอาเป็นว่าแฟนอกเกือบหักฯไม่ควรพลาดเลยนะคะเพราะความเข้มข้นและยาขมกำลังจะมาแล้ว

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นักแสดงรวมถึงทีมงานด้วยนะคะ ขอให้เรตติ้งปังๆอย่างที่หวังไว้เลยนะคะเพราะเรื่องนี้ พี่แอนและผู้กำกับก็ตั้งใจกันมากเก็บรายละเอียดต่างๆตั้งแต่ก่อนจะถ่ายทำซะอีกแถมยังซุ่มถ่ายทำนานเป็นปีก็ขอให้ตอนจบปังสุดๆไปเลยนะคะ

แฟนละครก็อย่าลืมมาเอาใจช่วยพี่เธียรใน 4 ตอนสุดท้ายด้วยนะ ทำน้องร้องไห้มาเยอะถึงตาตัวเองน้ำตาเช็ดหัวเข่าบ้างนะพี่เธียร เชื่อว่าใครที่เคยด่า เคยสาปพี่เธียรจะต้องเปลี่ยนใจอาสายื่นทิชชู่ซับน้ำตาให้พี่เธียรเลยเลยละค่าาา

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: @ myhusbandinlawth

เรียบเรียงโดย : setup999