พี่เวียร์ เปิดตัว ตากล้องกิตติมศักดิ์

บันเทิง

สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกสาว เบลล่า ราณี เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบและรู้จักกันดีค่าาา เพราะว่าคบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปีแล้วแถมความหวานที่มีให้กันก็ยังไม่เปลี่ยน มีโมเมนต์ออกมาให้ติดตามตลอด

ล่าสุด พี่เวียร์ก็ได้ออกมาโพสต์รูปสวยๆที่ได้ถ่ายกับลูกชายอย่าง เจ้าเวย์ พร้อมแคปชั่นเปิดตัวตากล้องกิตติมศักดิ์อย่าง เบลล่า ว่า “Way’s so easygoing, humble and very playful dog.🤣🐶 📸 by @bellacampen #filmphotography”

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า น่ารัก ❤️❤️❤️ , แค่เหนเครดิตภาพ ก้อดีใจมากกกกแล้ว งานเยอะทั้งคู่ ❤️❤️❤️ , ได้มาแล้วจ้าาา โฟโต้บุ๊ค ที่รอคอย และคุ้มค่ารอจริงๆ ใครที่ยังไม่มีไม่ได้จับจองขอบอกว่า อย่าให้พลาดนะคะ ฮู้ยยย! มีความสุขจริงๆ❤️❤️

น่ารักทั้งลูกและพ่อ😊ตากล้องก็น่ารัก😁😁💓 , ขอภาพตากล้องคนสวยด้วยค่ะเฮีย❤️❤️❤️ , ตากล้องสวยมาก❤️ คิดถึงนะคะ , ลูกชายกับปะป๊าาาา😍 , ❤️ , ❤️❤️❤️ , ❤️❤️❤️ , Have a good day ka P’Weir P’Way💕

แหม อิจฉาพี่เวียร์ของเราจังเลยนะคะเพราะนอกจากจะมีแฟนสาวที่ทั้งสวยและเก่งแล้วยังถ่ายรูปสวยมากอีกด้วย เรียกได้ว่าคู่นี้เวลาไปเที่ยวทีไม่ต้องห่วงเลยเรื่องรูปเพราะเวลาไปเที่ยวก็จะผลัดกันถ่ายรูปและมีรูปสวยๆออกมาอวดแฟนๆตลอดเลย

ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเพราะว่าทั้งคู่รักและดูแลกันมาหลายปีแล้ว แถมความหวานและความใส่ใจที่มีให้กันก็ไม่เปลี่ยนไปเลย ตอนนี้แฟนๆก็ลุ้นแค่เรื่องเดียวคือเรื่องแต่งงานนี่แหละค่ะ จะเป็นเมื่อไหร่ก็ต้องรอลุ้นกันเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : @ weir19

เรียบเรียงโดย : setup999