พี่เอ ศุภชัย ขอประชันความแซ่บแข่งกับ อั้ม

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้แท็กทีมผู้จัดการ เอ ศุภชัย พร้อมแก๊งเพื่อนๆสนิท และเพื่อนหนุ่มที่สนิทมากตอนนี้ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ได้ไปพักผ่อนกันที่ทะเลภูเก็ต งานนี้ทำเอาแฟนๆฮือฮาหนักมากเพราะนอกจะเห็นโมเมนต์

หวานๆของทั้ง สาวอั้ม ไฮโซพกแล้ว ยังฮือฮาลุคเที่ยวทะเลครั้งนี้ของ สาวอั้ม สุดๆเพราะเธอก็ได้จัดหนักจัดเต็มชุดแรกด้วยเดรสสีขาวสุดน่ารักกับซีนก้าวลงจากรถสองแถว โดยมี พี่เอ คอยจับมือประคองไม่หวงเลยทีเดียว ทำแฟนๆกรี๊ดกร้าดหนักมากค่า

ตามมาติดๆด้วยชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดหุ่นเอสสุดแซ่บก่อนจะปล่อยอีกเช็ตในชุดเดินเล่นริมหาด ก็แซ่บไม่แพ้กันกับชุดเดรสสัชมพูฟรุ้งฟริ้ง แต่งานนี้ดูเหมือน สาวอั้ม เธอจะแพ้ พี่เอ นะเนี่ยเพราะเจ้าตัวก็จัดเต็มเหมือนกันค่าใส่ชุดว่ายน้ำโชว์แซ่บไม่แพ้ สาอั้ม

โดยทั้ง พี่ สาวอั้ม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเด็ดประชันความแซ่บกันแบบไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ ซึ่งพี่เอ ได้โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นว่า “รอบ final ชุดว่ายน้ำค่ะ🍎🌶😳❤️ @aum_patchrapa @theracha_phuket@andamanpassion ”

งานนี้ทำบรรดาแฟนคลับพี่ สาวอั้ม แห่เข้ามากดไลน์และคอมเมนต์กันสนั่นไอจีเลยค่า พี่อั้มผิวคล้ำกว่าพี่เอแล้ว ธรรมชาติสุดๆไปเลยค่ะ 🤣🤣🤣 , พี่เอยังไม่ถอดถุงน่องอีก! 😂😂 , คนไหนพี่อั้ม คนไหนพี่เอ แยกไม่ออกเลยครับ ,

อั้มต้องยอมแล้วแหละค่า สวยพอๆกันเลยค่ะ😍 , ความเชกชี่ต้องยอมพี่เอแล้วค่ะ น่าฟินมาก , แคมเปญนี้พี่เอชนะแม่อั้มไปแล้ววว5555 , ฯลฯ เรียกได้ว่าทริปนี้ไม่มีใครยอมใครได้จริงๆนะเนี่ย ยอมแล้วค่าทั้งพี่เอและสาวอั้มเลย

ขอบคุณข้อมูล:a_supachai1 , aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย:setup999