พี่เอ ศุภชัย ยืนโพสท่าสุดแซ่บ เมย์-อั้ม ยังต้องหลบ

บันเทิง

เป็นทริปที่แฟนคลับตั้งหน้าตั้งตารอกันเป็นอย่างมากลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ทริปเที่ยวของซุปตาร์ของเมืองไทยอย่าง อั้ม พัชราภา ที่ล่าสุดชวนเพื่อนๆน้องๆไปเที่ยวพักผ่อนกันที่ทะเลภูเก็ต งานนี้นอกจากความน่ารักสดใสแล้วแฟนคลับยังตั้งหน้าตั้งตารอชุดบิกินี่แซ่บๆจากอั้มกันด้วย เพราะไปเที่ยวทะเลทีไรอั้มไม่เคยทำให้ผิดหวัง

และภาพนี้ที่ถือว่าเป็นการเปิดตัวได้อย่างสง่างามมากๆๆ โดยเป็นภาพของอั้มที่เดินลงมาจากรถสองแถว โดยมีพี่เอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวคอยรับอยู่ แม้ว่าภาพนี้จะไม่แซ่บแต่ว่าแฟนคลับก็ยกให้เป็นการลงรถสองแถวที่ดูแพงมากๆเลยทีเดียวค่ะ

นอกจากนี้ทริปนี้ อั้ม ยังได้ชวนน้องสาวคนสนิทอย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ ไปร่วมทริปด้วย ที่สำคัญทั้งอั้มและเมย์ก็ได้ควงหนุ่มรู้ใจไปด้วย ทั้งไฮโซพก ประธานวงศ์ และ ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร ซึ่งจะเห็นได้จากในไอจีสตอรี่ของเพื่อนๆ

ซึ่งทริปนี้คนที่มาเปิดฉากความแซ่บเป็นคนแรกไม่ใช่อั้มนะคะ แต่ว่าเป็นทางพี่เอ ที่โพสต์ท่าสุดปัง อยู่ริมสระน้ำที่มองเห็นวิวทะเล แต่ก็อย่างที่ทราบกันดีค่ะว่าพี่เอนั้นโพสต์รูปแต่ละทีก็จะมีการตกแต่งรูปมาบ้างเล็กน้อย

โดยทาง เมย์ เป็นคนโพสต์ภาพ พี่เอ งานนี้เมย์ก็รู้ใจพี่เอมากๆๆค่ะ เพราะว่าได้ทำการตกแต่งรีทัชภาพมาให้แล้ว จนพี่เอกลายเป็นนางแบบหุ่นสุดเป๊ะปังไปเลย โดยเมย์เขียนแคปชั่นว่า “หมายเลข 11 น้อง เอลี่ เดอะราชาส่งเข้าประกวด 🙈🙈🙈 @a_supachai1 #meitubymaypitchy”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับที่ได้เห็นภาพต่างฮาไปตามๆกันเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจีเลยว่า พี่เอมาแรงแซงนางแบบเลยคร้า😂😍🔥🔥สุดปัง.. ปังปุริเย้เบเป้ม๊ากกก​ น่าร๊ากค่ะ😍💓 , ที่สุด5555 , 55555555​ ชอบแคปชั่น , 🤣🤣🤣🤣🤣 , เป๊ะมากค่ะ 😍

นอกจากนี้ในไอจีของ พี่เอ ยังมีการโพสต์ภาพตัวเอง ที่รีทัชมาเรียบร้อยแล้ว แถมใส่วิกผมมาอีกด้วย โดยเขียนแคปชั่นว่า “ไข่มุกอันดามัน สวรรค์เมืองใต้ ผู้ชายหมายปอง @theracha_phuket@andamanpassion#ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ#I love phuket#ไทยเที่ยวไทย” แซ่บจนอั้มกับเมย์ยังต้องหลบเลยค่ะพี่เอ

ขอขอบคุณ : maypitchy , a_supachai1 , aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย : setup999

kan