พุฒ-จุ๋ย พาลูกในท้อง เที่ยวไร่หมาเมิน ในพื้นที่ 18 ไร่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง จุ๋ย วรัทยา และพระเอกหนุ่มหล่อมาฝีมือ พุฒ พุฒิชัย ซึ่งทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตด้วยกันมาได้หลายปีแล้ว แต่ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน

ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนค่ะ เมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้จุ๋ยกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน

ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องและแฟนคลับ ซึ่งเผลอแป๊บเดียวท้องของสาวจุ๋ยเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ทางด้านของสามีเองก็ดูแล เอาใจใส่ไม่ห่าง

ล่าสุด ดีเจพุฒ ก็ได้พา จุ๋ย วรัทยา กับลูกในท้อง เดินท่องไร่หมาเมิน จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นไร่ที่ พุฒ-จุ๋ย ตั้งใจปลูกและดูแลทุกอย่างขึ้นมาอย่างดี

โดยครั้งนี้ขอรับบทเป็นชาวสวน เดินเก็บมะนาวลูกโตมาปรุงอาหารอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ดีเจพุฒ ยังได้ปีนเก็บเงาะจากต้น มากินโชว์แบบสดๆ

เรียกว่าลูกทั้งแดง สด และใหญ่มากจริงๆ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไปเก็บมะนาวและกินเงาะ 😋 @warattaya #ไร่หมาเมิน”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมบรรยากาศและชมความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างมากมาย

❤️❤️❤️😍😍 เป็นบรรยากาศที่สงบ ร่มเย็นน่าอยู่ค่ะ , ยินดีกับครอบครัวน้องพุฒ ด้วยค่ะ , น่ารักกก❤️❤️❤️❤️ , บรรยากาศดีมากๆ , อยากได้ที่เก็บมะนาวแบบนี้มั่งอะ

คุณชาวสวนรอคุมภรรยาด้วยสิคร้าบบบ😁😋❤❤ , ดีที่สุดเลย ชีวิตเรียบง่าย คุณแม่จะได้แข็งแรง 🚶‍♀️ บรรยากาศดี ร่มรื่นน่าอยู่สุดๆ ไปเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:push_dj