พุฒ-จุ๋ย พาไปส่องลูกชาย pjน้อย ใกล้ได้เจอกันแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับ นางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง จุ๋ย วรัทยา และพระเอกหนุ่มหล่อมาฝีมือ พุฒ พุฒิชัย ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรก หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน และตอนนี้จุ๋ยก็ท้องแก่ใกล้คลอดแล้วจ้า

ล่าสุด พุฒ ได้ออกมาโพสต์คลิป จุ๋ยภรรยาอุ้มท้องลูกชายไปตรวจครรภ์ พร้อมกับระบุแคปชั่น “มาดู PJ น้อยลูกพ่อคร้าบบบบ โตแค่ไหนละน้า คิดถึงอยากเห็นละฮ้าบบบ @warattaya 🤰🏻”

แม่จุ๋ย บอกว่า มาตรวจหลายอย่าง ผลตรวจหมอบอกดูดีไม่มีอะไร ดีใจทุกวันที่ได้มา อยากรู้พัฒนาการเขาถึงไหนแล้ว เผยภาพอัลตราซาวด์ PJ น้อย ยกมือขวาขึ้นมาแบบเท่ๆ

จนพ่อแม่อดไม่ได้ ทำท่าเลียนแบบแซวความเท่ลูกชายไม่ได้ ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง บอกด้วยว่า อัลตราซาวด์ทุกอย่างออกมาปลอดภัยดีน้องเกือบ 1 กก.แล้ว

ใกล้คลอดแล้วเลยตัดสินใจเลือกแพ็กเกจคลอดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 6 คืน 7 วัน เต็มๆ เพื่อให้แม่มีความพร้อม เพื่อไม่ให้มีอะไรพลาด ซึ่งคุณแม่มือใหม่จะรวมหลายอย่าง

เผื่อมีคุณแม่คนไหนสนใจ มีเชฟจากโรงแรมฮิลตัน มีวิตามินบำรุงหน้า นวดผ่อนคลาย ที่สำคัญคือการตรวจคัดกรองโรคพันธุกรรม 40 โรค รวมในแพ็กเกจนี้เลย แม่ว่าคุ้ม

โดยปลายปีมีกำหนดคลอดไม่รู้วันไหน หมอให้เวลาไว้ 4 สัปดาห์ พร้อมโชว์ท้องใหญ่จนพยาบาลทักคุณแม่ด้วย ทางด้านของแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

หล่อที่สุด pj น้อยสุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่ทั้งลูกน้อยนะคะ❤️ , ขอให้แข็งแรงๆ ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และน้องpjน้อยเลยนะคะ ตื่นเต้นแทนแล้ววว 😍❤️❤️

ดีใจด้วยนะครับ😊😊🥳🥳🥳 , PJน้อยเท่ห์ตั้งแต่อยู่ในท้องเลย😍😍😍 , แข็งแรงๆๆนะคะคุณแม่ กับPJ น้อยย😍❤️ เอาเป็นว่าขอให้แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:push_dj