พุฒ-จุ๋ย อวดมุมบ้านหลังใหม่ หรูมาก

บันเทิง

หลังจากที่ทั้งคู่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์มาได้สักพัก ก็เร่งทำงานหาเงินสร้างหลักปักฐาน ปลูกบ้านหลังงามไว้เป็นที่อยู่อาศัยของครอบครัว สำหรับ พุฒ พุฒิชัย กับภรรยาสาวคนสวย จุ๋ย วรัทยา ซึ่งตอนนี้บ้านหลังใหม่ของทั้งคู่ดูเหมือนว่าจะใกล้เสร็จแล้ว

บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่ย่านสุขาภิบาล 5 บนพื้นที่ 100 กว่าตารางวา แว่วมาว่ายอมทุ่งเงิน 10 กว่าล้านและที่สำคัญสร้างบ้านด้วยเงินสดเพราะเป็นความตั้งใจของทั้งคู่ที่จะอยู่แบบบาวๆนานถึง 30-40 ปีเลยที่เดียวค่า ร่วมหอลงโรงกันมา 2 ปีแล้ว

ผ่านไปไวเวอร์ตอนนี้ก็จะได้ฤกษ์ย้ายเข้าบ้านใหม่แล้วบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย ล่าสุด สาวจุ๋ย ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวแชร์ภาพส่วนหนึ่งของบ้านหลังใหม่ ที่ตัวเองและสามีกำลังจะย้ายเข้าไปอยู่ในเร็วๆนี้ซึ่งตอนนี้เหลืออีกเพียง 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

ก็จะเสร็จสมบูรณ์แล้วค่าทุกคน โดย สาวจุ๋ย ได้โพสต์โพสต์ภาพตรงมุมบันไดลายหินอ่อนลายน้ำของบ้านให้ได้ชมกัน พร้อมระบุข้อความว่า “เหลืออีก10% เห็นยิ้มงี้เหนื่อยใช่ย่อยค่า 😅 @push_dj #ppkjwnhome ”

ส่วน หนุ่มพุฒ ได้อัปเดตห้องฟิตเนสว่า ” ห้อง Fitness ที่ยังไม่มีเครื่องเล่นฟิตเนส 🤣 เครื่องรอแพฟทำงานเก็บตังก่อนน้าาา 🥴 ตอนนี้ให้ใช้เป็นห้องโยคะไปก่อนได้ค่ะ 😏 @warattaya #ppkjwnhome 🏠 ” เรียกได้ว่าแค่ได้เห็นโคมไฟเพดาน

บันได และห้องฟิตเนสส่วนตัวขนาดนี้ บอกเลยว่าหรูหราดลังการงานสร้างมากจริงๆเลยค่า ถ้าได้เห็นตัวบ้านแบบเต็มๆจะอลังการขนาดไหนกันเนี่ย งานนี้ทำเอาหลายๆคนอยากให้ทั้งคู่พาทัวร์บ้านใหม่กันเลยค่า อยากเห็นกันหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:push_dj , warattaya

เรียบเรียงโดย:setup999