พ่อกรณ์ เผยความน่ารัก น้องกวินท์ ในลุคเจ้าสติช ตัวน้อย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่าาา จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของหนุ่ม กรณ์ ณรงคฺเดช และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ริต้า ศรีริต้า

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นานก็มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องกวินท์ เด็กชายอัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง จ้ำม่ำ น่าฟัดสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มกรณ์และสาวริต้าออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มกรณ์และสาวริต้า ถึงหลงลูกชายหนักมาก เป็นใครก็อดใจไม่ไหวค่าาาา

ล่าสุด หนุ่มกรณ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชาย น้องกวินท์ ที่วันนี้มาลุคของ Stitch ตัวน้อย ซึ่งแฟนๆ เห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กันเลยค่าาา

โดยหนุ่มกรณ์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ใครเรียก Stitch คับ 😂” ซึ่งงานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้าคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องกวินท์

กันอย่างมากมายว่า น่ารักมากๆค่ะ😍😍 , น่ารักมากกกกก , อิอิ น่ารักและคล้ายจริงๆด้วยค่ะ ดูแล้วยิ้มเลย ค่ะ , 😍😍😍😍😍😍😍😍😍 น่ารักคับ , ภาพ2น่ารักมากเลยค่ะ😍😍😍😍 ,

หลงรักน้องกวินท์ ❤️ , ❤️❤️น่าร้ากกกก , ก้อนน่าฟัดมากมาย😂 , เด็กน่ารักมาให้ดูทุกวันเลย..หลงเลยคร้าบบบบ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ลุคนี้น้องกวินท์ น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:kornnarongdej