พ่อกระติก-สิระ แจ้งข่าวร้าย ประกาศติด CV-19

ข่าวทั่วไป

ก่อนหน้านี้ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา หนึ่งในผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาให้การเท็จ โดยมี สิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.คนดัง เป็นผู้พามาพร้อมทนายความ

ในขณะเดียวกันนั้น คุณพ่อของกระติก ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถ้าหากลูกสาวผิดจริงตนจะเป็นคนส่งเข้าเรือนจำด้วยตัวเอง จากนั้นเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เปิดเผยว่า

วันที่ 7 เม.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล พ่อของ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ ‘กระติก’ ตรวจ ATK พบว่าขึ้น 2 ขีด ติดเชื้อโควิด-19 ขณะนี้อยู่ในระหว่างกักตัวและทำการรักษา

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 4 เม.ย. นายเกียรติศักดิ์ พาบุตรสาว น.ส.อิจศรินทร์ พร้อมนายสิระ เจนตาคะ อดีต สส.พรรคพลังประชารัฐ และทนายความ

เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ‘ให้การเท็จ’ กรณีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ก่อนจะมีการตั้งโต๊ะแถลงที่โรงพัก ร่วมกับ นายสิระ เจนจาคะ

ต่อมา วันที่ 5 เม.ย. นายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล และนางสาวอิจศรินทร์ หรือ กระติก เดินทางมาที่ศาลแขวงนนทบุรี พร้อมกับนายสิระ เจนจาคะ

นายวิวัฒน์ สมบัติหลาย ทนายความ หลังตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี นัดส่งฟ้องพนักงานอัยการในข้อหาให้การเท็จ ล่าสุด วันเดียวกันนี้ นายสิระ เจนจาคะ แจ้งผลติดโควิด

โดยยืนยันว่าตรวจพบเชื้อโควิด -19 โดยขณะนี้มีอาการปวดหัว เจ็บคอ มีไข้ ซึ่งได้ทำการรักษาตัวอยู่ที่บ้าน เป็นที่คาดหมายว่า อาจจะติดในวันเดียวกันกับนายเกียรติศักดิ์

พ่อของกระติก ทั้งวันที่พากระติกไปรับทราบข้อกล่าวหาให้การเท็จที่ สภ.เมืองนนทบุรี เมื้อ 4 เมษายน และเดินทางไปศาลแขวงนนทบุรี ด้วยกันเมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูล : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว