พ่อค้าวัย 24 โพสต์ภาพ หลังเปิดร้านผ่านมา 1 ปี

ข่าวทั่วไป

อาชีพค้าขายอาศัยความอดทนและความขยัน โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าที่เริ่มต้นขายของด้วยตัวเอง ต้องมีความพยายามอย่างสูงลองผิดลองถูกหลายครั้งหลายหน ซึ่งอาชีพค้าขายนี้ ถือว่าเป็นอาชีพที่ทำให้เกิดการหมุนเวียนเงินอย่างรวดเร็ว โดยในชุมชนทั่วไปเรามักจะเห็นลักษณะของการขายปลีกก็คือการขายให้กับผู้บริโภคโดยตรง

แต่ในช่วงนี้อย่างที่รู้ๆกันค่ะว่าเศรษฐกิจไม่ค่อยจะดีนัก ธุรกิจหลายอย่างขาดทุน ห้างร้านค้าต่างๆขายของแทบไม่ได้เลย ล่าสุดก็ได้มีพ่อค้าหนุ่มวัย24 ปี คนหนึ่งที่ขายข้าวสารและของใช้อื่นๆ ได้โพสต์ลงในกลุ่มโชห่วยให้กำลังใจคนที่กำลังท้อ

โดยโพสต์ภาพร้านค้าที่เปิดขายในวันแรกเทียบกับปัจจุบัน ซึ่งร้านก็ดูดีมีของขายเยอะแยะโดยมีการระบุว่า “ฝากตัวด้วยครับ รูปแรกพึ่งเปิดร้านเลยครับ กว่าจะมาถึงวันนี้ได้เหนื่อยอยู่คับร้านเปิดได้ปีนึงแล้วคับ ผมอายุ24ปี ทำกับแฟนสองคนช่วยกันคิดช่วยกันทำไม่จ้างลูกน้อง กำลังคิดทำร้านขายส่งต่อ ค่อยทำทีละนิดเอาคับ ใครกำลังท้อก็สู้ๆกันคับ”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยว่า มีร้านมีที่ทางไม่ต้องเช่า ถือว่าโชคดีมากเลยค่ะ , เก่งๆๆ เฮงๆรวยๆกันเด้อ , ขอบคุณครับผม ที่ทางยกเครดิตให้คุณแม่เลยครับ 🙏🏼🥰 ,

สุดยอดเลยค่ะแน่นแน่นกันไปเลย เราก้ออยากมีร้านแบบนี้เหมือนกันค่ะ แต่แถวนี้ร้านส่งก้อเยอะ 7/11 ก้อมี cj โลตัล เลยขายไม่ดี , ข้าวแบบนี้เราติดต่อทางโรงสีโดยตรงเลยหรือผ่านตัวแทนรถคะ ,

อลังการมากกกกก รวยๆจร้าาา , ปีเดียวได้ขนาดนี้สุดยอดมากคะ กำไรคงดีน่าดู😁✌️✌️ , รักษาสุขภาพด้วยค่ะ มีแต่ของหนักๆทั้งนั้นเลย มีลูกน้องสักคน พออายุมากจะแย่นะ , ร้านอยู่จังหวัดอะไรคะ

ความคิดเห็นของชาวเน็ต

ขอขอบคุณ : อดอล์ฟ ฮิตเตอร์

เรียบเรียงโดย : setup999

kan