พ่อน็อต ถ่ายรูปคู่ แม่ชมพู่ นี่มัน สายฟ้า-พายุ ชัดๆ

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นอีกหนึ่งครอบครัว สำหรับครอบครัวของซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และหนุ่ม น็อต วิศรุต ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวชมพู่และหนุ่มน็อตออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ

ของลูกชายทั้งสองคนก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ช่างพูดช่างคุย และขี้เล่น ทะเล้น ซะขนาดนี้  ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะตกหลุมรักซ้ำๆ

ล่าสุด สาวชมพู่ได้ออกงานคู่กับสามี หลังได้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ลัวโบร์กินีคนแรกของประเทศไทย งานนี้หนุ่มน็อตเลยไม่พลาดที่จะแชะภาพคู่กับภรรยา พร้อมกับระบุแคปชั่นเป็นอิโมติคอนสายฟ้า-พายุ ซึ่งบ่งบอกตัวตนว่า

พ่อน็อตก็คือน้องพายุ ส่วนแม่ชมพู่คือพี่สายฟ้า นั่นเอง ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า แม่คือพี่สายฟ้า ป่ะป๊าคือน้องพายุ❤️⚡️🌪 , พ่อกับแม่ เกิดมาคู่กันจริงๆ หล่อสวยทั้งคู่❤️❤️ ,

น่ารักอีกแล้ว ชอบโมเมนต์เวลาพ่อแม่ยุใกล้กัน , โง้ยยยย พ่อ❤️❤️ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักกันมากจริงๆ เลยนะคะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครถึงชื่นชอบ และชื่นชมครอบครัวนี้กันอย่างมากมายก็น่ารักกันซะขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล:nottvisrut , chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999