พ่อน็อต อุ้ม น้องแอบิเกล

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว สำหรับ น้องแอบิเกล ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ ซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต และ ด้วยความที่ น้องแอบิเกล มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิดจมูกหน่อยทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วแถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ชมออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

และงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อน็อตและแม่ชมเองก็หลงลูกสาวหนักมาก เพราะในไอจีเต็มไปด้วยภาพของ น้องแอบิเกล แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ

ล่าสุด พ่อน็อต ได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี โดยนับว่าเป็นภาพคู่ภาพแรกระหว่างเจ้าตัวและลูกสาววัยแบเบาะ อย่าง น้องแอบิเกล เลยก็ว่าได้ ที่ถูกนำมาแบ่งปันให้แฟนๆ ได้เห็น

และชื่นชมโมเมนต์ความน่ารักน่าเอ็นดูในสไตล์คุณพ่อกับลูกสาว ซึ่งพ่อน็อตยังเขียนแคปชั่นภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นการเผยความรู้สึกที่เอ่อล้นไปด้วยความสุขของตัวเองเอาไว้ด้วยว่า

“Daddy’s joy” อีกทั้งในภาพใบนี้หลายคนก็ยังอดไม่ได้ที่จะพูดถึงความหล่อของคุณพ่อและความน่ารักของ น้องแอบิเกล ที่นั่งส่งสายตาแป๋วแหว๋วมองมาที่กล้องอย่างตั้งใจ

จนงานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับคอมเมนต์ทักเป็นเสียงเดียวกันว่า ช็อตนี้ทั้งสองคนหน้าตาเหมือนกันเป๊ะ! สำเนาถูกต้องจริงๆ ค่า

รูปคู่กับปะป๊ามาแล้ว สู้กล้องด้วย 😍❤️ , สำเนาถูกต้อง เหมือนคุณพ่อมากค่ะ😍😍😍😍😍น่ารักสุดๆ❤️❤️❤️ , พี่ยุอุ้มน้องแฝด😍😍ค่ะ , แฝด❤️ , มองกล้องเป็นแล้ว❤️❤️

น่ารักที่สุดเลยยยย❤️❤️ , ถ่ายกับคุณพ่อ รู้จักทำหน้าตาน่ารักซะด้วย❤️ , เหมือน Daddy เลยรูปนี้ , ❤️❤️❤️น่ารัก , ลูกสาววว , พ่อ🔥🔥🔥🔥 หน้าเหมือนกันเป๊ะเลยจ้า สำเนาถูกต้อง

ขอบคุณข้อมูล:nottvisrut