พ่อน็อต เผยเคล็ดลับ น้องพายุ ทำไมถึงผอมลงอย่างเห็นได้ชัด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นฝาแฝดสุดฮอตที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของพี่ป้าน้าอาทั่วทั้งประเทศ สำหรับ น้องสายฟ้า น้องพายุ ลูกชายของ คุณแม่ชมพู่ อารยา กับ คุณพ่อน็อต วิศรุต มีน้องสาวสุดน่ารักชื่อว่า น้องแอบิเกล บอกเลยว่าพี่ๆเห่อน้องสาวหนักมาก

เรียกได้ว่าทั้งสองแฝดยิ่งโตยิ่งหล่อฉายแววเป็นซุปตาร์เดินตามรอยคุณแม่ชมพู่เข้าวงการบันเทิงเพราะตอนนี้ น้องสายฟ้า น้องพายุ ก็เริ่มมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันแล้วด้วย

ไม่ว่าจะเป็น โฆษณา พรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบ ฯลฯ เรียกได้ว่าฮอตกว่าคุณแม่ซะอีกนะเนี่ยแถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวคะทุกคน

โตขึ้นกว่านี้ต้องมีสาวๆตามกรี๊ดกันเพียบแน่นอนเลยทีเดียว เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งโตยิ่งหล่อถ้าได้เข้าวงการบันเทิงแบบเต็มตัวต้องมีแฟนคลับสาวๆตามกรี๊ดหนักมาก

ล่าสุด คุณพ่อน็อต ได้โพสต์ภาพลงอินสตราแกรมอีกครั้งเป็นภาพของ น้องพายุ ที่กำลังเข้าฟิตเนสออกกำลังกายกับคุณพ่อ

พร้อมระบุแคปชั่นว่า “Stronger than yesterday “ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์เพียบ นี่ไง..เหตุที่ยุผอมลง.., หล่อครับ พี่ยุผอมลงดูแข็งแรง,

นี่ไง..ทำให้ท่านประธานผอมลง, ถึงว่าทำไมยุผอมลง , ฯลฯ บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งหล่อแถมยังได้คุณพ่อน็อตคุณแม่ชมพู่มาเต็มๆเลยนะเนี่ย

เชื่อว่าในอนาคต น้องสายฟ้า น้องพายุ ต้องโด่งดังขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอนนี่ขนาดยังไม่ได้เข้าวงการเต็มๆตัวก็มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ยิ่งโตยิ่งหล่อออร่าพุ่งกระจาย น้องสายฟ้า ก็หล่อหน้าฝรั่งมาเลยเต็มๆ ส่วน น้องพายุ ผอมลงแล้วหล่อตี๋เหมือนคุณพ่อน็อตมากๆ เลือกไม่ถูกเลยหล่อคนละแบบ

ขอบคุณข้อมูล : nottvisrut