พ่อน็อต โพสต์ภาพ น้องสายฟ้า-พายุ ลั่นคนแพ้ต้องดูแลตัวเอง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ และด้วยความที่เป็นเด็กขี้เล่น

และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

แถมก่อนหน้านี้พ่อน็อตแลพแม่ชมพู่ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้แม่ชมพู่กำลังตั้งท้องทายา่ทคนที่ 3 อยู่หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน แถมงานนี้ยังได้ลูกสาวสมใจอีกด้วยค่าาา

ล่าสุด เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาแฟนบอลทั่วโลกต่างคึกคักกันสุดๆ กับศึกแดงเดือดปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายถูกทีมเยือนหลังหงส์แดง ลิเวอร์พลู

ถล่มคาบ้านเละถึง 5-0 ทำเอาสาวกแมนยูทั้งหลายตรอมใจไปตามๆ กัน เช่นเดียวปะป๊าอย่าง น็อต ที่เป็นแฟนคลับผีแดงเต็มตัว ถึงขั้นต้องออกมาโพสต์ภาพลูกชาย

น้องสายฟ้า-พายุ ปลอบใจ พร้อมกับระบุแคปชั่นสุดพีคเอาไว้ว่า “คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง 😔” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา พี่ฟ้าก้มมองเสื้อ ” ปะป๊าค๊าบเปลี่ยนเสื้อได้มั๊ย ” #พี่ฟ้าไม่ได้กล่าว #หยอกๆค่ะพ่อ ❤😉 , คาบ้านคับพี่สายฟ้า😂😂 , พี่สายพี่พาสนใจเปลี่ยนมาใส่เสื้อหงส์ไหมครับ 😍

พ่อเอาเสื้ออะไรให้ปมใส่อะคับ #พี่สายไม่ได้กล่าว😝❤ 555 , หมั่นเขี้ยวแขนยุ 😂😂 , พี่สายเสื้อแมนยู มันเป็นยังไงครับ😂😂😂😂 แหม่ๆ สะเทือนไปทั้งไอจีเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:nottvisrut