พ่อบีม เตรียมพร้อม หากแฝดหญิงคลอดออกมา

บันเทิง

บอกเลยว่าช่วงนี้ฮอตมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของ คุณพ่อบีม กวี กับ คุณแม่ออย อฏิพรณ์ มีลูกชายฝาแฝด น้องธีร์ น้องพีร์ อยู่ในท้องอีก 2 คนเป็นแฝดหญิง และตอนนี้รับงานพรีเซนเตอร์แบบรัวๆเลยทีเดียวออกงานอีเว้นท์เกือบทุกวัน

จนทำให้มีแฟนคลับติดตาม น้องธีร์ น้องพีร์ เป็นจำนวนมากขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยสุดฮอต ล่าสุด คุณพ่อบีม คุณแม่ออย พาลูกชายฝาแฝด น้องธีร์ น้องพีร์ ออกงานอีเว้นท์อีกแล้ว

เปิดใจว่า วันนี้เด็กๆนอนมาได้แค่ครึ่งชั่วโมง ผิดจากปกติต้องนอนกลางวันเป็นเวลา 2 ชั่วโมง อาจจะทำให้ตอนขึ้นเวทีต้องใช้เวลาในการปรับตัวนิดนึง ยอมรับว่าการออกงานแต่ละครั้งก็ลุ้นตามลูกว่าจะมาไม้ไหน

ยิ่งช่วงนี้อยู่ในช่วงวัยที่ไม่ทำตามคำสั่งก็ยิ่งต้องลุ้นไปใหญ่ วันนี้พี่ธีร์ตื่นเวทีเล็กน้อยเลยอ้อนแม่หนักหน่อย ซึ่ง คุณพ่อบีม และ คุณแม่ออย จะรู้ทันทีหากลูกมีอาการแบบนี้

จึงจะเห็นภาพที่ออยอุ้มลูกแม้จะโดยคุณหมอสั่งห้ามเนื่องจากกลัวว่าปากมดลูกจะสั้นได้ แต่เท่าที่ตรวจมาถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี นอกจากรับทรัพย์ทั้งครอบครัว เวลาไปออกงานก็จะมีแฟนคลับคอยเอาของเล่นมาฝาก

ทำเด็กๆตื่นเต้นทั้งนี้คุณพ่อบีม คุณแม่ออย ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูลูกๆพร้อมบอกตอนนี้ห้องลูกของเล่นเต็มแล้ว แต่จะพยายามให้เล่นเป็นอย่างๆไปก่อนที่ทึ่งคือลูกจำของได้ทุกชิ้น

แถมแอบแซวลูกว่าเวลาไหว้ขอบคุณ ไหว้สวยมาก คงอยากได้ของเล่นมากจริงๆตอนนี้พยายามฝึก 2 แฝดให้พูดภาษาอังกฤษก่อนจะเข้าโรงเรียนเหตุที่ต้องรีบสอนเพราะต้องการให้ลูกซึมซับ

เนื่องจากกลัวลูกจะสื่อสารไม่ได้รวมถึงยังมีการฝึกให้วาดเส้นต่างๆแต่ก็ยังไม่สำเร็จก่อนที่ คุณพ่อบีม จะออกตัวว่าตอนนี้เตรียมพร้อมเรื่องเป็นหลักในการเลี้ยงแฝดพี่ชายแล้ว

หากแฝดน้องสาวคลอดออกมายอมรับว่ามีอธิบายให้น้องธีร์ น้องพีร์ ฟังแล้วว่ามามี้จะต้องคอยดูน้อง ซึ่งเด็กๆก็เข้าใจได้ดีงานนี้คุณพ่อบีมยังถูกภรรยาแซวว่าเตรียมไว้หนวดรอลูกสาวแล้วอีกด้วย