พ่อบี้ โชว์ภาพ น้องเป่าเปา ตอนตัดผม แต่คนโฟกัสพ่อ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาาา สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งอย่าง บี้ ธรรมภาคย์ และภรรยาสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เพราะว่าคู่นี้น่ารักมาตั้งแสมัยคบเป็นแฟนแล้ว พอมีทายาทคนแรกอย่าง น้องเป่าเปา ก็ยิ่งน่ารักอบอุ่นเข้าไปอีก

เพราะแม้ พ่อบี้ จะต้องไปทำงานที่ประเทศจีนตลอดๆ แต่คุณพ่อก็ยังมีเวลาให้กับครอบครัวเสมอ ส่วนแม่กุ๊บกิ๊บและน้องเป่าเปาเองก็ยังซัพพอร์ตงานของพ่อบี้ส่งกำลังใจไปให้คุณพ่อเสมอ จนหลายคนยกให้เป็นครอบครัวตัวอย่างเลย

ล่าสุด ในช่วงกักตัวแบบนี้คุณพ่อก็ได้ออกมาโชว์ภาพตอนที่ลูกสาวกำลังนั่งตัดผม งานนี้ก็ทำเอาหลายคนแอบสงสัยเลยว่าตกลงจะให้ดูลูกสาวตัดผม หรือดูหุ่นคุณพ่อกันแน่ ? เพราะซิกแพคของพ่อนั้นเด่นแย่งซีนลูกสาวหนักมาก

ทันทีทีโพสต์ คนบันเทิงก็เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น เริ่มที่พระเอกหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ ที่เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า  โฟกัสหุ่นคับ55🔥🔥  , นักแสดงใต้ฝุ่น กนกฉัตร คอมเมนต์เลยว่า หุ่นดีอ่ะ ยอมอ่ะ, ซัน ประชากร ก็คอมเมนต์เลยว่า  หุ่นโหดนะครับ  และภรรยาที่เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า “นี่ขายอะไรค่ะ!!! งง มากกก🙄😌”

ส่วนชาวเน็ตก็คอมเมนต์สนั่น อาทิเช่น ไม่ได้มองอย่างอื่นเลยค่ะ , OMG! YOUR BODY!❤️❤️❤️❤️❤️ , So hot😍😍😍 ,หุ่นพ่อออออ 🙌ไม่รู้จะโฟกัสที่พี่เปา หรือซิกแพ็คป๊สดี 🙈🙈🙈❤️❤️❤️ , อากาศมันร้อน…เข้าใจอะ ,โฟกัสจุดไหนดีคุณ , กรี๊ด หุ่นน้อง

นานๆคุณพ่อจะโชว์ซิกแพคทีงานนี้ทำเอาเพื่อนๆคนบันเทิงรวมไปถึงชาวเน็ตฮือฮาเลยนะคะเนี่ย สงสัยว่าช่วงกักตัวอยู่บ้านแบบนี้คุณพ่อจะต้องซุ่มฟิตหุ่นอยู่แน่เลย รับรองว่าหลังหมดโควิดคุณพ่อจะต้องเป๊ะมากแน่นอน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ชาวเน็ตชื่นชอบมากเพราะว่าคู่นี้น่ารัก และขี้เล่นสุดๆแถมยังมีเคล็ดลับกระชับความสัมพันธ์มาแบ่งปันให้กับแฟนคลับรวมไปถึงเพื่อนๆตลอด เอาเป็นว่าใครที่อยากจะฟังก็ลองไปติดตามคลิปตอนที่แม่กุ๊บกิ๊บไปออกรายการทีวีก็ได้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ bie_kpn

เรียบเรียงโดย : setup999