พ่อป๊อก สอนสะใภ้ ‘มาร์กี้’ หลังเตรียมตัวเป็นคุณแม่ ต้องรู้จักประหยัด

บันเทิง

เป็นครอบครัวนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดีอย่าง เซ็นทรัล เป็นธุรกิจครอบครัวของตระกูล จิราธิวัฒน์ เป็นธุรกิจที่ใหญ่โตมากระดับแนวหน้าของเมืองไทยกันเลย วันนี้หนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ และแฟนสาว มาร์กี้ ราศรี จะไปสัมภาษณ์ เจ้าสัวสุทธิเกียรติ ในการเป็นนักธุรกิจ การใช้ชีวิต เจ้าสัวสุทธิเกียรติก็ได้เผยว่า สอนลูกหลานตลอดให้รู้จักประหยัด รวมทั้งสอนสะใภ้ สาวมาร์กี้ ที่กำลังจะเป็นคุณแม่ลูกแฝดให้จักใช้เงิน

และสอนการดูการตลาดในการทำธุรกิจ แนะนำการใช้ชีวิตว่า การที่เราจะทำอะไรต้องพยายามมากกว่าคนอื่น คนเราอย่าท้อแท้ สิ่งไหนที่ไม่โอเค ก็เริ่มทำสิ่งใหม่ ป๊อกบอกว่า พ่อของเขานั้นทำงานหนักมากและประหยัดที่สุดเก็บตังค์ให้ลูก ลูกห้ามใช้นะต้องประหยัดต้องเก็บเงินให้ลูกหลาน เราห้ามใช้เพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตเราจะเป็นยังไง

และป๊อกพบความสำเร็จที่มีคนดูทะลุ 1 ล้าน คนในยูทูป ป๊อกยอมรับว่าตนเองนั้นเป็นเด็กที่เกเรแต่ป๊อกก็รักพ่อมากและตนเองจะเป็นพ่อคนแล้ว ทำให้ป๊อกรู้ถึงความรักที่พ่อของป๊อกมีให้ป๊อก ขอบคุณที่ค่อยเข้าใจป๊อกมาตลอด อาจจะไม่ได้เป็นตามที่พ่อหวังแต่ก็พยายามให้มากที่สุด และ ท้ายที่สุดเจ้าสัวสุทธิเกียรติ ก็บอกให้ ป็อกและมาร์กี้รักกันให้มากที่สุดและต้องสอนให้ลูกประหยัดตั้งแต่เริ่มต้น

คุณพ่อสอนลูกได้ดีมากค่ะ

คุณพ่อน่ารัก

ต้องประหยัดนะ

ขนาดเป็นนักธุรกิจรวมมากเขายังประหยัด

เพื่อลูก

โอเคค่าา

ขอบคุณข้อมูล:Mindset TV , pokmindset

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น