พ่อรอง จูบอำลา แม่ทุม เป็นครั้งสุดท้าย หลังจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ

บันเทิง

เรียกได้ว่าสร้างความเสียใจให้กับครอบครัว เค้ามูลคดี เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2563 ช่วงเวลา 02.25 แม่ทุม ปทุมวดี ภรรยาคู่ทุกข์ค่ยากของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง พ่อรอง เค้ามูลคดี ได้จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ

หลังจากที่ป่วยเป็นโรคไทรอยด์เป็นพิษ มีภาวะจำอะไรไม่ได้ และเป็นโรค ALS โดยเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตลอดช่วงเวลากว่า 8 ปีที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ โดยมีครอบครัว และคนใกล้ชิดอยู่เคียงข้าง

จนวินาทีสุดท้ายก่อนสิ้นลม ซึ่งทางคนดังในวงการบันเทิงก็ได้เดินทางไปร่วมไวอาลัยแม่ทุมกันอย่างมากมาย สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรมศพนั้น จัดขึ้นในช่วงเวลา 18.30 น. ตั้งแต่วันที่ 7-12 กันยายน และมีกำหนดพิธีฌาปนกิจในวันที่ 13 กันยายน 2563 ในเวลา 17.00 น.

ล่าสุด พ่อรอง ได้ออกมาโพสต์รูปในไอจีส่วนตัว ซึ่งเป็นรูปขณะที่กำลังจูบลำอาคู่ชีวิตอย่างแม่ทุมเป็นครั้งสุดท้าย หลังต้องจากโลกนี้ไปตลอดกาล โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “จูบสุดท้ายชั่วนิรันดร์” ซึ่งเป็นภาพที่เห็นแล้วทำเอาหลายๆ คนซาบซึ้งในความรักของทั้งคู่เป็นอย่างมาก เพราะความรักของทั้งคู่ยิ่งใหญ่มากจริงๆ ทำเอาแทบกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยค่ะ

ซึ่งงานนี้แฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้แสดงความเสียใจและให้กำลังใจพ่อรองกันอย่างมากมายเลยว่า เข้มแข็งนะคะพ่อรอง หนูขอเป็นกำลังใจให้ นะคะ ,เป็นกำลังใจให้พ่อรองครับ ผมเชื่อว่าแม่ทุมรับรู้ได้ว่าพ่อรองรักแม่ทุมมากขนาดไหน❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , น้ำตาไหลเลยแค่เห็นภาพ❤️ , เป็นกำลังใจให้พ่อรองนะคะ ความรักของพ่อรองกับแม่ทุมเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับลูกๆหลานๆ มาตลอด พ่อสู้ๆนะคะ🙏🏻❤️❤️ ,

พ่อรองรักษาสุขภาพนะคะ ดูแลตัวเองด้วยนะ หนูขอให้พ่อรองสุขภาพร่างกายและจิตใจแข็งแรงค่ะ 🙏❤  อย่างไรก็ต้องขอเป็นเป็นกำลังใจให้กับพ่อรองด้วยนะคะ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว เค้ามูลคดี เป็นอย่างมากเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:rong_kao

เรียบเรียงโดย:setup999