พ่อศรราม สุดดีใจ น้องวีจิ เรียก ปาป๊า ครั้งแรก

บันเทิง

เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวไปแล้วเรียบร้อยสำหรับ หนุ่ม ศรราม ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาประกาศหย่าขาดกับอดีตภรรยาอย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ด้วยเหตุผลที่ฝ่ายหญิงที่ติดหนี้ ติดการพนัน จนทำให้มีเจ้าหนี้มาตามทวงถึงหน้าบ้านแทบทุกวัน

ศรราม เป็นห่วงความปลอดภัยของลูกสาว น้องวีจิ และคุณแม่ที่อายุมากแล้ว แถมก่อนหน้านี้ ศรราม ยังพูดเด็ดขาดอีกด้วยว่าถ้า ติ๊ก ไม่เคลียร์ตัวเองให้เรียบร้อยก่อนจะไม่ให้เจอลูกสาวเลย แต่ในที่สุด ศรราม ก็ยอมใจอ่อนให้ ติ๊ก ได้เจอกับลูกสาวแล้ว

ก็ทำให้ ติ๊ก ดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้เจอลูกสาว ซึ่งตอนนี้ทั้ง ศรราม และ ติ๊ก ก็ทำงานกันอย่างหนักตลอด 7 วันเลยทีเดียวเพื่อลูกสาวสุดที่น่ารักของพวกเขา ล่าสุด ศรราม ได้ออกมาเผยคลิปน่ารักๆของลูกสาว น้องวีจิ ทำเอาหัวอกของคนเป็นพ่อ

ถึงกับออกอาการยิ้มไม่หุบเลยทีเดียวเมื่อได้ยินคำว่า ปะป๊า จากปากลูกสาวครั้งแรกหลังการที่รอคอบมานาน โดย ศรราม ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความสุดปลื้มปริ่มว่า ” “ปาป๊า”คำเดียวสั้นๆแต่มีความหมาย..ขอบคุณ​นะคะลูกรัก

❤️Veeji​ #​ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน#​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​ @sornramfanclub ” และอีกหนึ่งคำที่คนเป็นพ่อรอคอยมากที่สุดคือคำว่า รัก จากลูกสาวสุดที่รัก เรียกได้ว่าแค่ได้ดูแล น้องวีจิ พ่อหนุ่ม ก็ดีใจมากๆแล้ว

เห็นลูกสาวของตัวเองเติบโตมาในที่ที่อบอุ่นและมีความสุขแบบนี้แม้ว่าจะไม่ได้อยู่กับแม่ก็ตามแต่พ่อแม่ยังไงก็รักลูกของตัวเองอยู่แล้วเนอะ เดี่ยวเราจะนำความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องวีจิ มาอัปเดตให้แฟนๆได้ชมกันอีกนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999