พ่อศรราม สุดภูมิใจ เผยพัฒนาการล่าสุด น้องวีจิ

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวไปแล้ว สำหรับ หนุ่ม ศรราม ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์รูปใบหย่า พร้อมกับประกาศชัดว่าได้หย่าขาดกับอดีตภรรยาอย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเหลือสถานะ

พ่อและแม่ของ น้องวีจิ เท่านั้น โดยศรรามนั้นเป็นคนเลี้ยงน้องวีจิเอง แต่ก็อนุญาตให้สาวติ๊กนั้นมาเจอหน้าลูกสาวได้ แล้วแต่ความสะดวกของทั้งสองฝ่าย ซึ่งถ้าใครได้ติดตามไอจีของศรรามจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์คลิป

อวดความน่ารักของลูกสาวให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เป็นประจำ แถมตอนนี้น้องวีจินั้นกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยพ่อมาติดๆ เลยจ้า

ล่าสุด ศรราม ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปเผยพัฒนาการของลูกสาวที่ตอนนี้สามารถตักข้าวกินเองได้แล้ว ต้องบอกเลยว่าน้องวีจินั้นเก่งมากๆ เลยนะคะ โดยศรรามได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หม่ำเองนักเลงพอ…😋❤️มือขวามาแรงส์​คะ… ✌️🤩

#ตั้งใจ​ท​ำ​งาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​#​สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​ @sornramfanclub” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องวีจิกันอย่างไม่ขาดปากว่า

จ้ำม่ำน่าดู วีจิคนสวย❤️😍😂 , หมั่นเขี้ยว อยากขอกอดแรงๆ 💗💗💗💗💗 , เก่งมากๆๆๆๆๆ👏😍 , น่ารักจังเรย คะ. นู๋น้อย❤️❤️ , กินน่าอร่อยมากค่ะวีจิ❤️❤️❤️ , เก่งจังเลยค่ะวีจิ ทานเยอะๆนะคะ , ❤️❤️❤️ หนูเป็นสาวแล้วค่ะ❤️❤️ ,

เก่งจังเลยลูกกกกก พัฒนาการสุดยอด , เก่งมากค่ะนู๋วีจิ👏👏👏 , เก่งมากคะน้องวีจิ💗💗💗 ต้องบอกเลยว่าน้องวีจินั้นเก่งมากๆ เลยนะคะ แถมยังน่ารักมากๆ อีกด้วย งานนี้คงทำเอาพ่อศรรามนั้นยิ้มไม่หุบแน่นอนจ้า

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999