พ่อสงกรานต์ ถึงกับว้าว น้องปีใหม่ ใส่ชุดกี่เพ้า

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวคนสวยของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง แอฟ ทักษอร และอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์

ด้วยความที่ น้องปีใหม่ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วค่ะ

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ะครั้งที่แม่แอฟออกมาอวดความน่ารักของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

นอกจากนี้น้องปีใหม่ ยังเป็นเด็กที่มีความสามารถเหลือล้นมากจริงๆค่ะ ทั้งเต้นบัลเลต์ เล่นไวโอลิน เล่นเปียโน และรำไทยได้ เรียกได้ว่าครบเครื่องเลยค่ะ

ล่าสุด พ่อสงกรานต์ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกสาว น้องปีใหม่ ผ่านทางไอจีมาในชุดวันตรุษจีน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ซินเจีย ยู่อี่ สวยขึ้นทุกตรุษจีนครับ”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของน้องปีใหม่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ยิ่งโตยิ่งสวยรักๆน้องปีใหม่❤️❤️ , สวยได้แม่คร้าา , ❤️❤️❤️❤️สวยงามมากค่ะ , หนูปีสวยเหมือนคุณแม่แอฟเลยค่าา 😍 , หนูปียิ่งโตยิ่งสวยมากนะคะ รูปนี้หน้าเหมือนคุณพ่อมากค่ะ❤️

ยิ่งโตยิ่งสวยน้องปีใหม่ หน้าเหมือนพ่อเป๊ะ😍😍😍😍 , น่าร้ากกกทิสุ้ดเลยคนนี้..😍 หน้าตาเหมือนพ่อ แต่สวยเหมือนแม่😍 แหม่ๆ เรียกได้ถูกใจพ่อสงกรานต์สุดๆ

ถึงกับชมลูกสาวออกสื่อเลยทีเดียว ก็ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ จะไม่ให้พ่อเอ่ยปากชมได้อย่างไรกันค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:songkarn_tae , aff_taksaorn