พ่อหรั่ง พูดครั้งแรก หลัง เมทัล ลูกสาวแต่งงานกับ โดม

บันเทิง

เป็นคู่รักสามีภรรยาสุดแซ่บที่เพิ่งจะแต่งงานกันไปเมื่อช่วงกลางเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา สำหรับคู่ของ เมทัล สุขขาว กับชุปตาร์หล่อขั่นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม และต้องบอกเลยว่าหลังจากที่แต่งงานกันใช้ชีวิตคู่ด้วยกันก็ดูเหมือนทั้งคู่จะแฮปปี้ มีความสุขมากๆเลยทีเดียว ล่าสุดก็ได้เจอตัว คุณพ่อหรั่ง ร็อคเคสตร้า ที่งานเทศกาลดนตรี The Legend Music Festival 2020 ณ The Play Exclusive Club ย่าน RCA คุณพ่อก็ได้เผยหลังลูกสาวแต่งงานออกเรือนไปเป็นยังไงบ้าง

พ่อหรั่ง รับไม่ค่อยได้เจอหน้าลูกสาว เมทัลหลังแต่งงานกับโดมไป ฝึกไปนานๆเดี่ยวก็ชินไปเอง ยกให้เขาไปแล้ว และก็เผยว่าตอนแรก เมทัล จะมาขึ้นโชว์บนเวทีด้วยแต่มาไม่ได้เพราะป่วยกะทันหัน หน้าบวมจากต่อมน้ำลายอักเสบ ก็เลยไม่อยากให้กระทบอาชีพ เพราะต้องทำเกี่ยวกับรีวิวสินค้า และยังบอกอีกว่า โดม ก็ไม่ได้มาหาเหมือนเดิม

ทำใจ ยกให้เขาไปแล้ว

” แต่งงานเราก็ยกให้เขาแล้วเนอะ เราต้องทำใจ เขาพาไปหาหมอกันเรียบร้อยแล้ว ไม่ใช่หน้าที่ผมแล้วตอนนี้ แยกบ้านกันอยู่ถามว่าห่วงเขาไหม ก็ไม่มีอะไรนะครับ พี่โดมก็น่ารัก เขาก็ดูแลกันดี ทำกับข้าวให้กัน พี่โดมยังเชิญผมไปทานข้าวด้วย ลูกสาวก็คอยหาอะไรมาให้อยู่เรื่อย นี่ก็เพิ่งซื้อโทรศัพท์ให้

พี่โดมจะชวนวันที่พี่โดมว่าง คือว่างตรงกัน 3 คน เขาจะทำกับข้าว ลูกสาวก็ทำด้วย ส่วนเราก็ทำอาหารไทยๆ ได้ ก็แลกเปลี่ยนกัน เอาจริงๆ อาหารฝรั่งผมก็เฉยๆ นะ แต่พี่โดมทำต้องอร่อยอยู่แล้วครับ (หัวเราะ) ส่วนลูกสาวต้องฝึกเป็นแม่ศรีเรือนครับ ฝึกกับแม่เขา อย่างเช่น ซักผ้ายังไงให้ขาว ทอดปลายังไงให้กรอบถึงก้าง ”

เผย โดม – เมทัล รีโนเวทบ้านเตรียมห้องลูกแยกห้องกันอยู่ จะได้ไม่เบื่อกัน

” เขาเป็นวัยรุ่นเนอะ เห็นว่ายังอยากสนุกอีกสักปี นี่ผ่านมาครึ่งปีแล้ว แต่เขา 2 คนก็พร้อมนะ เขาก็คิดถึงเรื่องบ้าน เรื่องรถ ห้องลูก ตอนนี้ก็รีโนเวทบ้าน เขาแยกห้องกันอยู่หมด จะได้ไม่เบื่อกัน ให้ได้อยู่กันนานๆยาวๆ เขาก็เตรียมพร้อมสำหรับสมาชิกใหม่ แต่ก็ไม่รู้ว่ายังไง เราก็ไม่ดี๊ด๊า ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ”

ไม่เร่งให้มีหลาน เป็นวัยรุ่นกำลังสร้างตัว

” ไม่ๆ วัยรุ่นต้องสร้างตัว (ยิ้ม ) ถามว่าอยากได้หญิงหรือชาย น่ารักทั้ง 2 แบบครับ ตอนแรกคิดว่าผู้ชายนะ สมัยเมทัลก็คิดว่าเขาเป็นผู้ชาย ปรากฎเป็นผู้หญิง ของแบบนี้จะเพศไหนขอให้เป็นคนดี ข้างหน้าข้างหลังตรงกันก็พอแล้ว ”

ไม่พูดให้มาหา ห่างลูกยอมรับว่าเหงา ฝึกนานๆ ก็ชิน

” คนเราฝึกนานๆ ก็คงชินนะ ทุกอย่างต้องมีการเปลี่ยนแปลง เราไม่พูดคำว่าให้เขามาหาบ่อยๆ ไม่พูดออกมาเลย ก็พยายามจะมีงานร่วมกันมากกว่า อันนี้ก็เป็นแผนอย่างหนึ่ง ยิ่งคอนเสิร์ตใหญ่เท่าไหร่ ผมก็ยิ่งได้เจอลูกสาวบ่อยเท่านั้น (หัวเราะ) ” (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:metalmetal , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999