พ่อเซนต์ แม่มิว อดใจไม่ไหว แซวลูกสาว น้องมาริน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยสำหรับครอบครัวของสาว มิว นิษฐา และสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องมาริน และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แถมงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองจะหลงลูกหนักมาก เพราะในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยรูปของลูกสาวค่าาา

ล่าสุด ไฮโซเซนต์ ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องมาริน ที่เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมาก แถมยังขี้เล่น ทะเล้น และยิ้มเก่งสุดๆ จนใครเห็นก็ต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน

โดยไฮโซเซนต์ได้ระบุแคปชั่นแซวลูกสาวเอาไว้ว่า “🥰 @marin_kuha ช่วงนี้แลบลิ้นเก่งจัง 555” งานนี้พี่ๆแฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องมารินกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ แสบจริงๆเลยนะตัวแค่เนี๊ยะะะ , มารินสดใสจังเลยยย , ยิ้มเก่ง อารมณ์ดีมากเลย

คนสวยอารมณ์ดี , หลงรักเลย หนูน้อยยิ้มเก่งคนนี้❤️ , หนูมารินอารมณ์ดีจริงๆเลยน่าาาา , แง๊งงน่ารักจัง😍 , อารมณ์ดีมากมายค่ะ😍 , น้องน่ารักมากๆ ยิ้มเก่ง อารมณ์ดีสุดๆ❤️❤️❤️

แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ แถมยังขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ อีกด้วย ขนาดพ่อแม่เห็นแล้วยังอดที่จะแซวลูกสาวไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha , saint_kuha