พ่อเฒ่าวัย 86 นั่งรถ 5 ชั่วโมง มารับปริญญาหลานสาว

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตเห็นแล้วอดที่จะซาบซึ้งไม่ได้เลย แถมยังกลายเป็นไรวัลในโลกออนไลน์อีกด้วย โดยได้มีผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า anyanee5 ได้ออกมาโพสต์คลิปสุดน่ารักของคุณตา วัย 86 ปี ที่อยากเดินทางมางานรับปริญญาหลานสาว

จนยอมนั่งรถมาจากขอนแก่นนาน 5 ชั่วโมง เพื่อมางานโดยเฉพาะ ในคลิปจะเห็นว่าคุณตาเดินไม่ค่อยคล่อง โดยมีหลานสาวสุดที่รักเดินไปรับจูงมือกันเข้ามา

ต้องมีไม้เท้ามาช่วยพยุงตัวเองไว้ ซึ่งได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เอ็นดู ในความอยากมา พ่อเฒ่าวัย86 ปี เดินไม่รอดแต่มา พาหัวใจ เบาหวาน พกยา มารับปริญญาหลาน 🎈👩‍🎓✨”

ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีผู้รับชมถึง 1.2 ล้านครั้ง นอกจากนี้ชาวเน็ตยังเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

อบอุ่นมากๆค่ะ 🥰🥰 , ที่สุดของพระที่อยู่บ้านก็อยากเห็นลูกหลานได้เติบโต 🥹🥹 , ยินดีด้วยจ้า คุณตาน่ารัก , ยินดีด้วยคะ🎉🎉🎉ขอให้คุณตามีสุขภาพแข็งแรงนะคะ

ไม่มีคำไหนอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้เลย น้ำตาไหลตาม🥰🥰🥰 , ยินดีทั้ง2ด้วยนะคะคุณตาคงดีใจมากเลย🥰 , ปลื้มใจมากค่ะ ขอให้คุณตาแข็งแรงๆนะคะ🥰

โดยทางด้านของ นายจวง หนูพุ่ม อายุ 86 ปี คุณตา กล่าวว่า ตนตั้งใจมาก เมื่อรู้ข่าวว่าหลานได้รับปริญญารู้สึกดีใจ อยากไปด้วย เดินไหว ยังไงก็เดินไหว

และภูมิใจที่หลานได้รับปริญญา อยากให้หลานทำในสิ่งที่ตั้งใจ ให้มีผลประโยชน์ ส่วนพวงมาลัยก็ตั้งใจ เอาไปแขวนคอให้หลานด้วยตัวเอง

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องแสดงความยินดีด้วยนะคะ เป็นคลิปที่หลายๆ คนเห็นแล้วทำเอาหลายๆ คนซาบซึ้งเป็นอย่างมากเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:anyanee5