พ่อเปิ้ล-แม่จูน พาลูกชาย น้องออก้า ลงพื้นที่เยียวยาน้ำท่าม จ.อ่างทอง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากแถมมักสร้างสีสันและเสียงฮาไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวศิลาชัย นำทีมโดย คุณพ่อเปิ้ล นาคร คุณแม่จูน กษมา ตามมาด้วยลูกชายลูกสาว 4 คน น้องออกัส น้องออก้า น้องออกู๊ด และ น้องออเกรซ

ซึ่งมีแฟนคลับติดตามครอบครัวนี้กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว บอกเลยว่าหน้าตาดีกันยกบ้านและลูกๆแต่ละคนก็ฉายแววสุดๆ

ก่อนหน้านี้ คุณพ่อเปิ้ล คุณแม่จูน ก็ได้พาลูกชายคนที่สอง น้องออก้า ลงพื้นที่เยียวยาช่วยน้ำท่วมที่ จังหวัดอ่างทอง และถือเป็นการทำบุญวันเกิดของ น้องออก้า ด้วยที่มีอายุครบ 11 ปีเต็ม

โดย คุณพ่อเปิ้ล ได้โพสต์ภาพขณะแจกจ่ายข้าวของเครื่องใช้ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ขณะที่กำลังโพสท์ภาพชุดนี้ก่อนนอนหลังจากกลับมาจากไปช่วยน้ำท่วมที่อ่างทอง…..

ฟ้าร้องคำรามอย่างน่ากลัว หากคืนนี้ฝนตกหนักลงมาอีก…!!!…แค่นี้ก็หนักกันอยู่แล้วอย่างภาพที่เห็น…..

ยังสาหัสกันอยู่อีกหลายพื้นที่หลายจังหวัด…..ใครพอมีกำลังช่วยกันได้กรุณามาช่วยกันนะครับพี่น้องชาวไทย…….รักกันครับพี่น้องชาวไทย…

#รักกันจึงจะรอด #น้ำท่วม2565 ขอบคุณพี่ #ชัชตลาดไท #ทีมกู้ภัยอ่างทอง #tqm #อาหารหมาแมวจากน้องแตงโมภัทรธิดา #รายได้จากเสื้อของfc #4ออแสบแสบปวดกระบาล ”

ทางด้าน คุณแม่จูน โพสต์ระบุว่า ” ขอเป็นส่วนหนึ่งเล็กๆที่พอจะช่วยพี่ๆชาวอ่างทองนะคะ ❤️🙏🏻

#ขอบคุณพี่ๆที่อุตหนุ่นเสื้อโมเหมียวและเสื้อเจ็ตสกีออก้านะคะ #อ่างทอง#น้ำถ่วม #4ออ4แสบแสบปวดกระบาล #3ออ3แสบแสบปวดกระบาล ” ท่ามกลางผู้คนแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูล : ple_nakorn , june_kasama