พ่อแมทธิว เจอลูกสาว น้องเดมี่ อ้อนหนักมาก

บันเทิง

สำหรับครอบครัวของพิธีกรมากฝีมืออย่าง แมทธิว ดีน กับภรรยาสาวคนสวย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และลูกๆทั้ง 2 คนอย่าง น้องดีแลน น้องเดมี่ เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยค่ะ แฟนคลับที่ติดตามจะรู้ดีว่าครอบครัวนี้เขากิจกรรมแน่นมากๆมีวันหยุดก็จะพาลูกๆไปทำกิจกรรมต่างๆที่่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่า แมทธิว นั้นถือว่าเป็นสามีแห่งชาติ และคุณพ่อดีเด่นเลยเพราะว่าที่ผ่านมานั้นช่วย ลิเดีย เลี้ยงลูกๆทั้ง 2 คนมาเป็นอย่างดีอีกทั้งยังมีวิธีการสอนอบรมในแบบที่ดีมากๆด้วยค่ะจะใช้เหตุผลคุยกับลูกๆเสมอ

และที่ทำเอา แมทธิว นั้นใจละลายสุดๆก็คงจะเป็นเวลาที่เจอลูกสาวอย่าง น้องเดมี่ อ้อนนี่แหละค่ะยิ่งตอนนี้ น้องเดมี่ เริ่มพูดเก่งขึ้นมากแล้วด้วยยิ่งทำเอา แมทธิว นั้นไปไหนไม่รอดเลยทีเดียวค่ะ

อย่างล่าสุดที่ แมทธิว นั้นพา น้องเดมี่ ขี่โกคาร์ทโดยคุณพ่อนั้นเป็นคนขับส่วนทางด้านของลูกสาวนั้นก็นอนอยู่บนตักของคุณพ่อดูบรรยากาศยามเย็นชิวๆไปเลยค่ะ แถมยังทำท่าทางอ้อนคุณพ่ออีกด้วย

งานนี้คุณพ่อจะไปไหนรอดล่ะค่ะรีบโน้มตัวลงจุ๊บลูกสาวด้วยความรักอย่างไวเลย โอ๊ยช่างเป็นโมเมนต์ที่น่ารักและน่าจดจำมากๆเลยค่ะเอ็นดูความคุณพ่อที่เจอลูกสาวอ้อนสุดๆพี่ๆแฟนคลับเห็นแล้วใจละลายเลย

แถมสาวน้อยของเรายังทำหน้าตาทะเล้นส่งมาที่กล้อง ที่ถ่ายโดยคุณแม่อีกด้วยแหมๆๆแสบจริงๆเลยนะ แป๋วแหวว ส่งสายตาเจ้าเล่ห์พร้อมกับยิ้มมุมปากเห็นแล้วอยากจะจับฟัดที่สุดเลย

คุณพ่อพาขี่โกคาร์ทสนุกสนานกันเลยทีเดียว งานนี้ก็มีพี่ๆแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลย หลายคนเห็นแล้วก็ชื่นชมในความน่ารักและความมุ้งมิ้งของ 2 พ่อลูก

คอมเมนต์รัวๆเลยว่า น่ารักและอบอุ่น , น้องเดมี่คนสวยน่ารักสวยทุกอาริยาบถเลยนะคะไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีไปหมดเลยค่ะ ดูแล้วมีความสุขมากค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , โอ้ยย เดมี่หนูจะรู้ตัวไหมว่าตัวเองน่ารักมากขนาดไหน หลงรักสุดๆๆ เหมือนคุณแมทธิวอุ้มตุ๊กตาอยู่เลย ❤️❤️❤️❤️

โอ้ยยยความลูกสาว ความแด๊ดดี๊ 😍😍😍 , น่ารัก รักที่สุดคนนี้ เดมี่คนสวยยย💓💗🤗😍😘❤️❤️💕💕 , มีลูกสาวขี้อ้อน พ่อไปไหนไม่รอด 😂 ขี้อ้อนขนาดนี้เอาใจแดดดี๊ไปเลยค่ะลูก

ขอขอบคุณ : demi_deane , matthew.deane1

kan