ฟรอยด์ เคลื่อนไหวแล้ว รับอยู่ในเหตุการณ์จริง

บันเทิง

มีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์เตือนภัยผู้หญิงว่า “เป็นนักศึกษาเเละได้ไปฝึกงานกับบริษัทเอกชนเเห่งหนึ่ง เเละเจอกับรุ่นพี่ที่ทำงานคนนึงที่นิสัยดี จนทำให้เชื่อใจเเละไว้ใจ เเต่เมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา รุ่นพี่คนดังกล่าวได้ชวนไปกินข้าวร้านอาหารเเห่งหนึ่ง จนได้ไปเจอกับดารา คนนึง ซึ่งรุ่นพี่สนิทกับดาราคนนี้

เรารู้สึกว่าดาราคนนี้เฟรนลี่ดี จากนั้นดาราคนดังก็ยืนเยลลี่ให้กิน ซึ่งบอกทีเล่นทีจริงว่าเป็น กัชญา จากนั้นตนก็รู้สึกมึนหัว เบลอ หัวใจเต้นเเรง เลยรู้ตัวมาโดนมอมยา เเละขอความช่วยเหลือจากโต๊ะข้างๆก็ไม่มีใครสนใจ จนขอให้เรียกรถพยาบาล เเละโทรคุย กับคุณพ่อตลอดทาง เธอยังบอกอีกว่า ดาราดังที่ยื่นเยลลี่ให้ มีอักษรย่อ ฟ.ฟัน เป็นนักเเสดงชื่อดัง เล่นภาพยนต์ไทยระดับล้าน”

ล่าสุด ดาราหนุ่มฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ว่า “ยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์จริง เพราะว่าไปกินข้าวด้วยกัน เรานั่งอยู่ในร้านก่อนเเล้ว น้องผู้หญิงกับรุ่นน้องผมมาทีหลัง พอนั่งกินไปสักพักน้องผู้หญิงก็บ่นหนาวขึ้นมาเอง เรายังบอกพนักงานเลยว่า ให้เบาเเอร์ พอสักพักเขาก็บ่นว่า ปวดหัว มึน เหมือนจะเป็นลม

เราก็ยังถามเลยว่ากินน้ำหวานหรือน้ำซ่าๆไหม เพราะตอนนั้นเราเข้าใจว่าเขาอาจจะเป็นอาการฮีทสโตรก (โรคลมเเดด) ผมก็ออกไปสูบบุหรี่กับเพื่อนข้างนอก ส่วนเยลลี่ที่เขาบอกว่าผมยื่นให้ ผมไม่รู้ว่าเขาเอาข้อมูลมาจากไหน เเต่เราไม่ได้ให้เขากินเเน่นอนจากนั้นเขาก็ยืนยันว่าจะไปโรงพยาบาล รุ่นน้องผมก็พาน้องผู้หญิงไป ส่วนเรื่องที่เขาจะไปที่อื่น อันนี้ผมไม่รู้เพราะผมไม่ได้ไปด้วย

ตอนที่เขารอรถผมจะคุยกับพ่อเขา เเต่เขาบอกว่าจะคุยเอง รุ่นน้องเป็นคนคุยกับพ่อของน้องผู้หญิงตลอดทางจนถึงโรงพยาบาล ผมรู้สึกว่ามันลามมาถึงผม ทำให้เราเสียหายในหน้าที่การงาน อย่างอีเวนต์ที่จะเกิดขึ้นเขาก็ไม่สบายใจ ส่วนเรื่องสอบปากคำ ในวันที่ 20 พ.ย.นี้เรายังไม่ได้รับสายจากใคร เพราะไม่รู้ว่ากระบวนการต้องเป็นอย่างไร

เเต่เรายินดีให้ความร่วมมือทุกอย่าง เพราะเราไม่ได้ทำผิด เเต่ถ้างานผมถูกเเคนเซิลทั้งหมดจาก เหตุการณ์ ครั้งนี้ ก็อาจจะต้องดำเนินคดีต่อ เกี่ยวกับการเรียกค่าเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับผม เเต่ผมยืนยันว่าอยู่ในเหตุการณ์จริง เเต่ไม่ได้ยื่นเยลลี่ ไม่ได้วางยา เเละไม่ได้ไปไหนกับน้องผู้หญิงคนนี้เลย ” ความจริงจะเป็นยังไงต่อคงต้องรอหลักฐานจากทางน้องนักศึกษาเเล้วละคะ

จริงไม่จริง

อีกไม่นานเดี๋ยวก็รู้ค่า

ขอบคุณข้อมูล:เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรียบเรียงโดย:setup999

May