ฟลุค จิระ โชว์ภาพคู่ภรรยา แอปเปิ้ล สมัยวัยละอ่อนเมื่อ 13 ปีก่อน

บันเทิง

กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองแล้ว สำหรับคู่สามีภรรยาสุดแซ่บอย่าง นักแสดงหนุ่มหล่อ ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ กับภรรยาสาวลาวคนสวย แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ซึ่งมีลูกสาวคนโตชื่อว่า น้องจูนี อยู่ในวัย 1 ขวบกว่าๆใกล้ 2 ขวบ แล้ว

ส่วนลูกคนเล็กอยู่ในท้องก็ใกล้จะคลอดเต็มที่แล้วเหมือนกัน ต้องบอกเลยว่าคุณพ่อคุณแม่ดูแลลูกสาวคนโตเป็นอย่างดีทั้งรักทั้งหลงหนักมาก แต่กว่า หนุ่มฟลุค สาวแอปเปิ้ล จะมีครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบ

ได้ถึงขนาดนี้ทั้งคู่ฝ่าฟันอุปสรรคมามากมาย คบกันตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่นจนถึงปัจจุบันถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีความรักที่มั่นคงมากมายเลยทีเดียวค่า รักกันมากดูแลกันอยู่ตลอดเลยเป็นโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่มฟลุค ได้ออกมาเผยภาพสุดน่ารักของเขากับภรรยา สาวแอปเปิ้ล สมันวัยละอ่อนที่ถ่ายไว้ด้วยกันเมื่อ 13 ปีก่อน พร้อมระบุข้อความว่า” สาวลาว-บ่าวไทย ค้นคอมเจอรูปนี้ #flukeapple 13 ปีก่อนเอง

พ่อฟลุคปี 3 แม่เปิ้ล ม. 6 คิดถึงจัง ” ในขณะที่ สาวแอปเปิ้ล ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า ” ต้องขอขอบคุณโบท็อกซ์เอย ฟิลเลอเอย กานฉีดวิตามินผิวเอย 5555 โอ้ย แล้วที่เขียนคิ้วอีก ขอขอบคุณค่า 😂 ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่มกันสนั่นว่าทั้งคู่หล่อสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลย กาลเวลาเปลี่ยนแปลงไปนานขนาดไหนก็ไม่สามารถทำอะไรพวกเขาทั้งคู่ได้เลยจริงๆนะคะ หล่อสวยขึ้นมากๆแถมปัจจุบันก็ดูดีมากแม้ว่าจะมีลูกแล้วก็ตามนะเนี่ย

น่ารักและอบอุ่นสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:fluke_jira , appleminiberry

เรียบเรียงโดย:setup999