ฟลุค นัดอดีตภรรยา โบ ชญาดา ทานอาหารพร้อมหน้า 2 ครอบครัว

บันเทิง

ถึงแม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและทำหน้าที่พ่อแม่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง สำหรับหนุ่ม ฟลุค เกริกพล และอดีตภรรยาอย่าง โบ ชญาดา ซึ่งตอนนี้ต่างคนต่างมีรักใหม่ไปแล้ว แต่มีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็มักจะมาเจอกันตลอด

ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่เห็นแล้วก็อดที่จะปลื้มใจแทนลูกชายอย่าง น้องอชิ ไม่ได้เลย อย่างก่อนหน้าทางด้านของหนุ่มฟลุคได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าภรรยาอย่าง ลี นาตาลี กำลังตั้งท้องทายาทอยู่สร้างความดีใจกับทั้งคู่และคนรอบข้างเป็นอย่างมาก

ล่าสุด เป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นหัวใจเป็นอย่างมาก เมื่อหนุ่มฟลุคนัดอดีตภรรยา ทานข้าวพร้อมหน้าเพื่อฉลองที่สาวนาตาลีตั้งท้องได้ 6 เดือนแล้ว โดยสาวโบได้ออกมาโพสต์รูปพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “💖 Hansa family lunch 🤗

ลูกชายคนโตพี่อชิเพิ่งปิดเทอมขอนอนพักผ่อนอยู่บ้าน พวกเราพาแม่ลีกับเบบี๋น้อยคนเล็กในท้อง 6 เดือนมาบำรุงครรภ์ ทานอาหารมีประโยชน์ชมวิวริมแม่นำ้ค่ะ 🥰 Aunty Bo & Uncle Bank ตื่นเต้นดีใจที่สุด #lovelove #hansafamily #bochayada”

เป็นภาพที่เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของครอบครัวนี้ไม่ได้เลยนะคะ งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า อยากให้ทุกคนเป็นเหมือนครอบครัวสามีถรรยานี้

ถึงแม้เลิกลากันไปก็ไม่จำเป็นต้องฆ่าเเกงกัน เราสามารถเป็นเพื่อนเป็นพี่ที่ดีต่อกันได้น่ารักมากๆเลยคะ😍😘 , 💕ครอบครัวตัวอย่าง , บ้านนี้น่ารัก😍❤️ , รูปที่น้องโบว์จับท้องน้องลี เกินคำบรรยายจริงๆค่ะ , น่ารักมากๆๆ2ครอบครัวนี้😍😁

เห็นแล้วอบอุ่นใจมาก!

ขอบคุณข้อมูล:bo_achi

เรียบเรียงโดย:setup999