ฟลุค-นาตาลี จัดปาร์ตี้ ต้อนรับทายาทหมื่นล้าน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเตรียมตัวกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปอีกหนึ่งคู่แล้ว สำหรับคู่ของหนุ่ม ฟลุค เกริกพล และภรรยาสาวสวย นาตาลี เจียรวนนท์ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นาน ก็ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาวนาตาลี

กำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก ซึ่งตอนนี้สาวนาตาลีท้องแก่ใกล้คลอดแล้วค่ะ เรียกได้ว่าอีกไม่นานก็จะได้เจอหน้าลูกสาวแล้ว งานนี้ดูเหมือนทั้งคู่จะตื่นเต้นไม่ใช่น้อยเลย

ล่าสุด ฟลุค-นาตาลี ได้จัดปาร์ตี้ต้อนรับลูกสาว ซึ่งเป็นงานเล็กๆ เรียบง่ายเฉพาะคนสนิทเท่านั้น โดยสาวนาตาลีได้โพสต์ภาพ พร้อมกับให้เหตุผลว่า “เดิมทีเตรียมจัดงาน baby showerแบบที่ตั้งใจเอาไว้

แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันจึงยังไม่เหมาะสม เลยจำเป็นต้องล้มเลิกทำใจไม่จัด พี่สาวสุดที่รัก @latchia กลัวน้องจ๋อยไม่มีงานต้อนรับหลานเลยเป็นแม่งานจัดงานกินข้าวเล็กเล็กแบบกันเองอบอุ่นเชิญแขกให้เองเสร็จสรรพ

แถมเลี้ยงให้ที่ @polliscafe ขอบคุณนะคะ❤️ งานนี้มีเวลาเตรียมพร้อพ3วันเพราะตัดสินใจจัดกระทันหันตอนแม่ใกล้คลอด😂 ต้องขอบคุณ @iparty_bkk ที่ทำลูกโป่งงานด่วนมากออกมาได้ดั่งใจงานดีไม่มีที่ติ

ขอบคุณ @popovensbangkok ที่ทำคุ้กกี้อย่างด่วนออกมาได้น่ารักมากทันเวลาอร่อยด้วย ขอบคุณ @ou_uh ที่ถึงเวลาจะกระชั้นชิดก็บอกว่าสบาย จัดการส่ง @glitz_rental มาเพิ่มความงามให้สถานที่ ขอบคุณ @mint_mint

สำหรับเค้กที่สั่งด่วนเช่นกันแต่perfect ดั่งใจมาก ขอบคุณ พี่ @thesixthfloor สำหรับรูปสวยสวยนะคะ ขอบคุณเพื่อนพี่น้องทุกคนมากที่รักกันมางานด้วยใจมาร่วมสร้างความทรงจำดีดีต้อนรับเบบี๋น้อยที่กำลังจะได้ลืมตามาดูโลกนะคะ love you all❤️”

ขอบคุณข้อมูล:lee_natalie

เรียบเรียงโดย:setup999