ฟลุค-นาตาลี ดินเนอร์หรู หลังแต่งงาน

บันเทิง

หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี ในที่สุดก็เข้าพิธีวิวาห์กันไปเรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มฟลุค เกริกพล และนักแสดงสาวสุดสวย นาตาลี เจียรวนนท์ โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมาโดยบรรยากาศภายในงานก็เต็มไปด้วยความรัก มีแขกผู้ใหญ่มาร่วมงานมากมาย

รวมไปถึงเพื่อนๆในวงการด้วย และที่สำคัญลูกชายหนุ่มฟลุคกับอดีตภรรยาโบ ชญาดา อย่าง น้องอชิ ก็ได้ทำหน้าที่สำคัญให้กับคุณพ่อด้วยนั่นก็คือการถือสินสอดนำขบวน อีกทั้งยังมีโมเมนต์น่ารักๆมาให้แฟนๆได้ชื่นชมกันอีกด้วย

และกับสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ทั้งหนุ่มฟลุค และสาวนาตาลี ต้องเลื่อกำหนดการฉลองแต่งงานออกไปอย่างไม่มีกำหนด แต่เดิมที่มีกำหนดเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา

ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปย้อนดูชีวิตหลังแต่งงานของทั้งคู่ว่าเป็นเช่นไรกันบ้าง ล่าสุดทางสาวนาตาลี ได้โพสต์ภาตตนเองที่เพิ่งจะตื่นนอนที่โรงแรม Mandarin Oriental, Bangkok ที่เป็นโรงแรมที่ใช้ในการจัดงานแต่ง

โดยโพสต์ภาพเป็นอัลบั้มที่ถ่ายไว้ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2563 ก็คือหลังจากแต่งงานได้ 1 วันนั่นเอง มีทั้งภาพสาวนาตาลีแบบสวยออร่าสุดๆๆ และภาพอาหารที่ทั้งสองคนทาน รวมถึงภาพที่ถ่ายไว้ขณะที่ทั้งคู่กำลังนั่งทานอาหารดินเนอร์หรูกันอยู่สองคน

ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดจะโรแมนติกอยู่ริมแม่น้ำ มองเห็นตึกสีสันสวยงามอยู่ฝั่งตรงกันข้าม โดยสาวนาตาลีได้เขียนแคปชั่นว่า “ไม่โสดวันแรก☺️ first day of marriage 💕 #first #breakfast #spa #dinner

#15march2020 #memory #leeflukeeverafter” อย่างที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่เป็นคู่รักสายกินเดินทางไปเที่ยวรอบโลก และชิมอาหารมาแล้วมากมายหลายประเทศ อาหารที่สั่งมาดินเนอร์กันก็จะหรูหรา น่ากินเอาซะมากๆๆ

ขอขอบคุณ : lee_natalie , fluke777

เรียบเรียงโดย : setup999

kan