ฟลุค-นาตาลี ดีใจหนักมาก น้องนาตาชา พูดคำแรกได้แล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับหนุ่ม ฟลุค เกริกพล และภรรยาสาวสวยอย่าง นาตาลี ณัฏฐินี เจียรวนนท์ ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องนาตาชา มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อฟลุคและแม่นาตาลี ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองก็หลงลูกสาวหนักมากค่าาา

และก่อนหน้านี้พ่อฟลุคกับแม่นาตาลี ได้แพ็คกระเป๋าพาลูกสาวไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างประเทศ แถมยังเป็นการเดินทางออกนอกประเทศครั้งแรกของ น้องนาตาชา อีกด้วยค่าาา

ล่าสุด แม่นาตาลี ได้ออกมาโพสต์คลิปเมื่อลูกสาว น้องนาตาชา พูดคำแรกได้แล้ว แถมชัดเจนมากๆ แบะมีท่าทางประกอบด้วยค่ะ โดยแม่นาตาลีได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Natasha’s first word❤️😍 ลูกพ่อแม่อย่างแท้จริง😆 หนูพูดคำแรกแล้วค่ะ!! จริงจริงคำนี้พูดมาเรื่อยเรื่อยนานเป็นเดือนแล้วแต่แม่ไม่แน่ใจ วันนี้ชัดมากพูดหลายรอบแถมมีท่าทางประกอบ🤣👏🏻😋 ”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความเก่งของ น้องนาตาชา กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าาา

เจ้าหญิงน้อยพูดได้แล้ว😘😍💘 , พูดได้แล้วววว มัม มัม มัม , เก่งมากค่ะ พูดได้เร็วเกินวัย น่ารักสุดๆๆค่ะ , น่ารักที่สุด❤️❤️และเก่งที่สุดเลยค่าาา , น้องนาตาชาคนเก่ง น่ารักที่สุดเลยค่ะ.🥰❤️❤️

พัฒนาการเร็วมากค่ะ ปกติเด็ก 8 เดือน ยังไม่พูด น้องเรียนรู้เร็วมากค่ะ น่ารักจัง แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าพัฒนาการของ น้องนาตาชา เก่งเกินวัยจริงๆ ค่าา

ขอบคุณข้อมูล:lee_natalie