ฟลุค เกริกพล ข้องใจ! หลังฟังแถลง กระติก-แซน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เมื่อนักแสดงมากฝีมืออย่าง แตงโม นิดา ประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการและบรรดาแฟนคลับออกมาโพสต์แสดงความอาลัยกันอย่างมากมายเลยค่ะ

ล่าสุด หนุ่ม ฟลุค เกริกพล ได้ออกมาโพสต์ข้อความยาวเหยียด หลัง แซน-กระติก 2ใน6 คนที่อยู่บนเรือ ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก ที่ทำเอาหลายคนเกิดข้อสงสัยในหลายๆ ข้อ

โดยฟลุคได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ได้ฟังคำเเถลงการณ์เเล้ว ก่อนอื่นผมขอคิดแบบเป็นกลางก่อนเพราะไม่ได้อยากเข้าใจใครผิดหรือปรักปรำใครหรือคิดร้ายกับใคร

เเต่ …. คนฟังทุกคนเค้าอยากเห็นภาพเพื่อจะได้เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับน้องเเละมันเกิดขึ้นได้ยังไงสรุปเหมือนทั้งหมดมีคนเห็นเเค่ 1 คนทีนี้คนอธิบายเค้าอธิบาย

สิ่งที่ควรจะอธิบายให้เห็นภาพได้ง่ายๆให้งงและไม่ make sense แบบสุดๆ เเล้วจะไม่ให้คนฟังเค้าโกรธหรือสงสัยได้ยังไง ?? เค้าบอกน้องเอามือจับขา 2 มือคนก็คิดตาม

ว่าน้องก็คงต้อง… ตรงนั้นของbody suit ไปด้วยและมีผ้าอนามัยด้วยอีกต่างหากมันไม่น่าง่าย เเละอีกมือก็ควรจับกระโปรงไม่ให้ปลิวไปมาด้วยในขณะที่เรือวิ่งอยู่ด้วยความเร็ว

สรุปทุกคนคิดละน้องมีกี่มือ ?คนให้จับนั่งยังไงตรงไหนของเรือ ผมพยายามนึกตามก็ต้องนั่งหันหลังให้คนขับยื่นขา 2 ข้าง ลอยไปเเบบยื่นๆ ให้น้องจับ = ตัวเองจะไม่มีหลัก

ก็ต้องใช้มือจับเบาะหรือหาอะไรเกาะไหม?เพราะไม่งั้นเรือ เด้งๆๆๆก็ต้องตกเก้าอี้ไหม?เเต่เล่นมือถือไปด้วย 2 มือ … เห้ยทำไง? เค้ามีกี่มืออะ

ขอโทษที่ไม่เข้าใจเเละไม่เห็นภาพ เพราะ พยายามคิดตามที่อธิบายเเล้วจริงๆนะพอคิดตามไม่ได้ก็เลยต้องสงสัยว่าสรุปเรื่องจริงเหรอครับ? ที่พูด”

ขอบคุณข้อมูล:fluke777