ฟลุค เกริกพล เผยผลเอ็กซเรย์ พบเชื้อลงปอดแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ทำเอาแฟนๆ อดที่จะเป็นห่วงไม่ได้เลย สำหรับหนุ่ม ฟลุค เกริกพล ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 หลังจากภรรยา นาตาลี เจียรวนนท์ คลอดทายาทได้เพียงไม่กี่วันค่ะ ซึ่งเจ้าก็ได้เข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด หนุ่มฟลุค ได้ออกมาเผยผลการเอ็กซเรย์ ซึ่งพบว่าเชื้อลงปอดแล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หลังจาก หลายวันที่ X-ray เเล้ว ทุกอย่างดูดี วันนี้ X-ray ออกมา

มีฝ้าที่ปอดเเล้ว = เชื้อลงปอด 😞 เเต่ อาการอื่นๆ คือเเทบไม่รู้ พึ่งได้ กินยา lot เเรกไปตอนเย็น … oxygen ยัง 99% ความดันมีเล็กน้อย อาจจะ เพราะไอ ตอนเที่ยงคืน เดี๋ยวได้ยา lot ที่สอง ของวัน”

งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิง และบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มฟลุคกันอย่างมากมายว่า หายเร็วๆค่ะพี่ , ✌🏻✌🏻✌🏻 สู้ๆนะค้าาพี่ฟลุ๊ค ❤️❤️❤️ หายไวไวนะค้าาา , สู้ๆนะคะ ส่งกำลังใจไปนะคะ ❤️ ,

สู้ๆคับ หายไวๆนะ , คุณพี่จะต้องไม่เป็นอะไรน้าาาาาาาาา บุญรักษา พระคุ้มครอง you are in my prayers every night ♥️♥️♥️ หายไวๆนะคะ สู้ๆนะคุณพี่ รอกินไวน์ด้วยอยู่น้าาาาาาาา , สู้ๆคับพี่ฟลุค , สู้ๆคับพี่ฟลุค

ทางด้านของภรรยาสาวสวยอย่าง นาตาลี ได้ออกมาโพสต์ภาพของหนุ่มฟลุคในไอจีสตอรี่ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Daddy อย่าเป็นอะไรมากนะ @fluke777” อย่างไรก็เป็นกำลังใจให้หนุ่มฟลุคด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:fluke777 , lee_natalie

เรียบเรียงโดย:setup999