ฟลุค เกริกพล เผยโมเมนต์น่ารัก พี่อชิ-น้องนาตาชา หลังไม่ได้เจอหน้ากันนาน

บันเทิง

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่พ่อใหม่ป้ายแดงไปแล้วนะคะ สำหรับหนุ่ม ฟลุค เกริกพล และภรรยาสาวสวย นาตาลี เจียรวนนท์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทอย่าง น้องนาตาชา มาเติมเต็มความรัก และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่ มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อย มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ขนาดนี้ ไม่แปลกใจทำไมพ่อแม่ถึงหลงหนักมาก

ล่าสุด คุณพ่อมือใหม่ป้ายแดง หนุ่มฟลุค ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของสองพี่น้อง หลังไม่ได้เจอหน้ากันนานโดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หนูตื่นมากินนมตี 1 กว่า ง่วงมากๆคะ เเต่ daddy @fluke777 line call คุยกับ พี่ @achirawat

หนูเลยขอคุยด้วยหน่อย คิดถึงพี่อชิคะ ❤️ I miss u too P achi 😘” งานนี้ทำเอาสาวนาตาลีเข้ามาคอมเมนต์ว่า เห็นหน้าพี่ชิยิ้มหวานให้ใหญ่เลย❤️ หลังจากนั้นแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของพี่น้องคู่นี้กันอย่างมากมายว่า

น่ารักมากๆคะ 😍😍😍😍😍❤️❤️❤️ , น่ารักทั้งคู่ 😍 , ❤️❤️😍😍น่ารัก , พี่อชิหล่อมากกกกกก❤️❤️❤️❤️ , ตาเป็นประกายเลยค่ะลูก 😂😂😂😂😍😍😍 พี่ชายหนูหล่อจุง , น่ารักจัง พี่น้องคุยกัน❤️ , แฝดพี่อชิ❤️❤️❤️❤️ , เหมือนกันเป๊ะ😍 ,

เหมือนกันมากเลยสองคนพี่น้อง❤️ , เหมือนเปี๊ยบเลย😍❤️ , สายตาน้อง กะพีชาย น่ารักมากๆ เลยค่ะ , ยิ้มเหมือนกันเลย , หนูตื่นเต้นมากได้คุยกับพี่ชายคะ😍😍 แหม่ๆ เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เห็นแล้วอดที่จะเอ็นดู และยิ้มตามไม่ได้เลยนะคะ

คิดถึงแหละดูออก

ขอบคุณข้อมูล:fluke777

เรียบเรียงโดย:setup999