ฟลุค เดอะสตาร์ ตอบกลับเเซ่บ เผยสาเหตุออกจากค่าย

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องเสียงดี มากความสามารถ สำหรับหนุ่ม ฟลุค เดอะสตาร์ หรือ ฟลุค พชร ที่เริ่มมีชื่อเสียง จากการประกวดร้องเพลง ในรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 เเต่ทว่าต่อมาหนุ่มฟลุค ได้ขอยกเลิกสัญญากับทางเอ็กเเซ็กท์ เเล้วออกมาทำเพลงของตัวเอง ตั้งเเต่ปี พ.ศ. 2555

ล่าสุด ในทวิตเตอร์ของหนุ่มฟลุค ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาถามหนุ่มฟลุคถึงการออกจากค่ายในครั้งนั้นว่า “พี่ฟลุคโดนพี่เค้าไล่ออกจากค่ายหรอคะ อันนี้น้องไม่รู้จริงๆ ” ซึ่งต่อมาหนุ่มฟลุคก็ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุ ที่ออกมาจากค่าย โดยระบุเป็นข้อๆ

สรุปใน1ทวิต 1 ผมยื่นจดหมายขอยกเลิกสัญญา ถึงพี่บอย 2 ผุใหญ่คนอื่นๆขอให้ดึงจม.คืนพร้อมไกล่เกลี่ย (จม.เลยไม่ถึง) 3 บริษัทยิ้มหวานให้ออกพร้อมบอกว่าเรายังเป็นครอบครัวนะ 4 ออกปุ๊บมีการให้สัมภาษณ์ ว่าตัวผมมีปัญหาในการทำงาน

งานนี้ชาวเน็ตอีกหลายคนต่างเข้ามาเเสดงความคิดเห็นหลังจากหนุ่มฟลุคออกมาเผยสาเหตุการลาออก ครั้งนี้กันเพียบ อาทิ “เห็นข่าวแล้วงงมาก ไหนบอยเคยสัมว่าพี่เป็นเหมือนครอบครัว แต่ข่าวออกว่าไล่ออกเฉย งง

ตอนนั้นยังเล่นทวีตไม่เป็น เฟสบุ๊คก็มีแต่ไม่ค่อยได้เล่น ติดตามแค่ยูทูปกับช่องทีวี แบบพี่ก็หายไป หายไปเลยแบบงงๆ เลยไม่รู้จะตามได้ที่ไหน,จริง เราได้ข่าวว่าพี่ฟลุ้คมี ปห.ในงานเลยทำให้มองแปลกไปเลย

พอโตขึ้น ได้เปิดหูเปิดตากว้างขึ้น เลยรู้ว่ามันเป็นการบิดเบือนของคนมีอำนาจสื่อในมือ ขอโทษที่เคยมองว่าพี่ฟลุ้คเป็นแบบที่ข่าวออกนะคะ เป็นกำลังใจให้พี่ฟลุ้คอยู่ตรงนี้เร้กๆค่ะ White heart” หนุ่มฟลุคออกมาเผยสาเหตุขนาดนี้ ทางผู้ใหญ่คงจะมีสะดุ้งไม่น้อย

เเฟนๆกล้าที่จะถามหนุ่มฟลุคก็กล้าออกมาตอบเเบบไม่ลังเลด้วย เเต่เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรกันเเน่ ก็คงต้องให้ทั้งสองฝ่ายออกมาชี้เเจงด้วยตัวเองกันเเล้วค่า เเต่บอกเลยว่างานนี้หนุ่มฟลุคออกมาตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตกลับได้เเซ่บมากๆ

ขอบคุณข้อมูล: fookkub

เรียบเรียงโดย:setup999

May