ฟลุค เกริกพล เผยโมเมนต์น่ารัก ลูกสาวอ้อนหนักมาก ส่งยิ้มหวานให้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับหนุ่ม ฟลุค เกริกพล และภรรยาสาวสวย นาตาลี เจียรวนนท์ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นาน ก็มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้อง นาตาชา

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว และดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่จะเห่อลูกสาวสุดๆ ไปเลยค่ะ เพราะมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำเลยค่ะ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย งานนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับครอบครัวนี้อีกหนึ่งคน

ล่าสุด ฟลุค ได้ออกมาเผยคลิปน่ารักๆ ขณะที่กำลังกล่อมลูกสาว น้องนาตาชา นอนหลับ แต่เจ้าตัวกลับโดนลูกสาวอ้อนหนักมาก ด้วยการส่งสายตาและยิ้มหวานมาให้ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“หนูยิ้มหวานเเละส่งสายตาอ้อน daddy คะ @babynatashacm” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องนาตาชา กันเป็นจำนวนมากว่า น่ารักทีสุดเลยค่า❤️❤️ ,

ยิ้มทีใจละลาย น่ารักจัง , น่ารักมากเลยค่ะ😍 , ยิ้มหวาน😍 , ❤️❤️❤️โอ้ยยยยิ้ม😍😍 , ผมสวยดกดำเล้ยย 😍😍 , ❤️❤️❤️❤️❤️ยิ้มตามเลยค่ะ , ยิ้มตามเลยค่ะ😍😍😍 , แก้มยุ้ยเลยลูก❤️ , น่ารักสวยหวานคะนฃรักกกด❤️❤️❤️ , ยิ้มตามเลย😊 , แก้มมาแน่นแล้วคนสวย😍😍😍

ขอบคุณข้อมูล:fluke777

เรียบเรียงโดย:setup999