ฟลุค-โบ เผยโฉมหน้าสาวข้างกาย ลูกชาย น้องอชิ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มไปแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับ น้องอชิ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ โบ ชญาดา และอดีตสามี ฟลุค เกริกพล

ซึ่ง น้องอชิ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ แต่ละครั้งที่แม่โบพ่อฟลุคออกมาโพสต์ภาพของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้ถล่มทลาย

ล่าสุด ทำเอาฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อ โบ ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าสามีและ น้องอชิ ที่ตอนนี้เป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว แถมยังหล่อมากๆ มีเซอร์ไพรส์กับสาวข้างกายลูกชายด้วย

โดยได้ระบุแคปชั่นว่า “♥️ #boandfamily #boachi #achirawat #achi19yrs #bochayada” ก่อนจะโพสต์ภาพกับลูกชายและสาวข้างกายอีกรัวๆ แบบชัดๆ

พร้อมแคปชั่นว่า “Happy night with my love ones ♥️🥰😘 ลูกรักอยากทานอาหารจีน @achirawat #boachi #boandson #bochayada #achirawat #achi19yrs #bobankhappyday”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความหล่อของลูกชาย ป็นหนุ่มหล่อมากๆ แต่คุณแม่ยังสาวสวยไม่เปลี่ยนเลย แถมแห่แซวน้องอชิพาสาวมาด้วย

😍❤️ลูกสะใภ้สวยจังค่ะ , อชิมีแฟนแล้ว😍 , น้องอชิ❤️ ไม่ว่างแล้ว😍 , โอ้ยย เป็นหนุ่มหล่อมากเลยน้องอชิ , อุ๊ยอชิพาสาวมาด้วยเหรอคะ ฟินมาก , ลูกเป็นหนุ่มแล้วแม่ยังสาวเหมือนเดิม

งือออ อกหากกกกกกกกก😂 , มีแฟน!!!!!😳😱 , แฟนน้องอาชิน่ารักจังเลยคะ , น่ารักจังเลยค่ะ❤️ ทางด้านของฟลุคเอวก็โพสต์เช่นกันเป็นภาพ น้องอชิ

พร้อมสาวสวยน่ารักคนเดียวกันร่วมเฟรมกับครอบครัวพ่อ พร้อมแคปชั่นอิโมจิรูปหัวใจและหน้าทะเล้นแลบลิ้น แหม่ๆ เรียกได้ว่าน่ารักและอบอุ่น จนอดยิ้มตามไม่ได้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:bo_achi , fluke777