ฟลุค ไม่เข้าใจ น้องอชิ ไม่ยอมถ่ายรูปครอบครัว

บันเทิง

แม้ว่าจะหย่ากันไปแล้ว แต่ก็ยังคงทำหน้าที่ของคนเป็นพ่อ และแม่ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ฟลุค – เกริกพล มัสยวาณิช และอดีตภรรยา โบ – ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ที่ช่วยกันดูแลและเลี้ยงดูลูกชายคนเดียวของทั้งสองคนอย่าง น้องอชิ อชิรวัตติ์ ที่ยิ่งโตก็ยิ่งหล่อ และที่สำคัญทั้งฟลุค และ โบ เองต่างก็เปลี่ยนสถานะมาเป็นเพื่อนที่คอยหวังดีซึ่งกันและกัน ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

อย่างที่ทราบดีว่าทั้งสองคนต่างก็มีครอบครัวใหม่เป็นของตัวเองแล้ว โดยทางโบ ก็แต่งงานใหม่แล้วกับร้อยเอกกฤชพล เศวตนันท์ ได้ 4-5 ปีแล้ว มักมีความหวาน ความน่ารักออกมาให้แฟนๆได้ชื่นชมกันอย่างต่อเนื่อง เหมาะสมกันมากๆเลยค่ะ

ส่วนทางฟลุค ก็เพิ่งแต่งงานไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กับ นาตาลี – ณัฏฐินี เจียรวนนท์ มีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้ชมกันอยู่บ่อยๆ แถมยังเป็นนักเที่ยว และนักชิมไปทั่วโลกเลยด้วย มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จะไปเที่ยวต่างประเทศ ไปชิมอาหารอร่อยๆกันตลอด

และที่หลายคนชื่นชมมาโดยตลอดก็คือ ทั้งสองครอบครัวนั้นสนิทกันมากๆๆ มักจะนัดกันไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันตลอดสนุกสนานเป็นครอบครัวใหญ่ 5 คน ถ้าเกิดอยู่บ้านก็นัดกันไปทานอาหาร พูดคุยกันตลอด แล้วก็จะมีภาพอบอุ่นๆมาให้ดูเสมอ

อย่างล่าสุดทั้งสองครอบครัวก็นัดกันมาทานอาหาร แต่งานนี้แฟนๆไม่ได้เห็นภาพ 5 คนเหมือนอย่างเคย เพราะว่า น้องอชิ ไม่ยอมถ่ายรูป โดยทางโบโพสต์ภาพ 4 คน พร้อมแคปชั่น “Hansa Family dinner ♥️#มีความสุขทุกครั้งที่เจอกัน #วัยรุ่นอชิไม่ยอมถ่ายรูปด้วย ☺️ #boappetite #bohomemade #bochayada #hansafamily”

ส่วนทางฟลุค ก็โพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมแคปชั่น “เมื่อลูกชาย @achirawat ไม่ยอมถ่ายรูปอีกตามเคย วัยรุ่นนี่ทำไมต้องไม่ถ่ายด้วยนะ พ่อไม่เข้าใจ 😅” งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย อาทิเช่นวัยรุ่นเค้ามักจะอยากถ่ายกับวัยรุ่นด้วยกันค่ะพี่ฟลุค 😂😂 😜 ,

นี่สินะ เรียกว่า ความรัก และมิตรภาพ ที่ไม่มีวันสิ่นสุด.. ##, น่ารักอบอุ่นและมีแต่ความเข้าใจ.. หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว แบบนี้. สองครอบครัวนี้โคตรโชคดี… ❤️🤟, อชิทำไมไม่ถ่าย อยากเหนมากค่ะ , ถ่ายมาเยอะแล้วอะพ่อ เป็นครอบครัวที่น่ารักจริงๆเลยค่ะ

ขอขอบคุณ : fluke777 , bo_achi

เรียบเรียงโดย : setup999

kan