ฟลุ๊ค กะล่อน จะทำบุญแต่ก็ผิดหวัง

บันเทิง

สำหรับ ฟลุ๊ค กะล่อน เป็นเน็ตไอดอลที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ยังเป็นบิวตี้บล็อคเกอร์มีช่องยูทูบเป็นของตัวเอง มีแฟนคลับติดตามเยอะเลยทีเดียวค่ะ  แล้วก็อย่างที่หลายคนรู้กันดีว่า ฟลุ๊ค นั้นเป็นสาวสอง ที่ทำศัลยกรรมมาแล้วไม่ว่าจะเป็นหน้าอก จมูก โครงหน้า ทำให้ปัจจุบันนั้น ฟลุ๊ค สวยเป๊ะปังสุดๆไปเลยค่ะ แถมยังมีหวานใจที่หล่อมากๆอีกด้วย

แต่ตอนนี้คงจะไม่มีอะไรที่น่าสนใจไปกว่าเรื่องเชื้อโควิด-19แล้วค่ะที่พบยอดผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง ประชาชนส่วนใหญ่อยู่แต่บ้านไม่จำเป็นก็ไม่ได้ออกไปไหน ด้วยเหตุนี้ทำให้ตอนนี้ที่สภากาชาดไทยนั้นขาดแคลนโลหิตมากๆ มีการเชิญชวนให้ประชาชนมาบริจาคเลือดกันอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าเลือดที่มีอยู่นั้นลดลงเรื่อยๆแต่ไม่มีเพิ่มเลย

ล่าสุด ฟลุ๊ค ก็็มีความตั้งใจที่จะทำความดีด้วยการบริจาคเลือด โดยเดินทางไปที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย แต่แล้วก็น่าเศร้าใจค่ะ เพราะว่า ฟลุ๊ค นั้นเมื่อทำการตรวจสอบรายละเอียดต่างๆแล้วพบว่าไม่สามารถที่จะบริจาคเลือดได้

โดยเริ่มแรกเลย ฟลุ๊ค ได้ลงไอจีสตอรี่ว่า “วันนี้มาบริจาคเลือดที่สภากาชาดตื่นเต้นมากกลัวไม่ได้ลุ้นๆ ถ้าบริจาคได้เดี๋ยวมาเล่าให้ฟังนะคะ”  จากนั้นก็ลงอีกหนึ่งไอจีสตอรี่ที่ระบุว่า  “สรุปบริจาคไม่ได้นะคะ เหตุผลแอบเสียใจมากๆเลย”

นอกจากนี้ ฟลุ๊ค ยังสรุปไว้ให้เข้าใจง่ายๆอีกว่า

1.เพศทางเลือกมีพฤติกรรมเสี่ยงทางเพศมากกว่าชายหญิง (การเปลี่ยนคู่นอน)

2.ถ้าsex ทางด้านหลังคือไม่รับเลือด 100 เปอร์เซ็นต์

3.เพศทางเลือกโดยเฉพาะชาย-ชาย(หญิง-หญิง ต้องคุยเคสต่อเคส) มีโอกาสเสี่ยงที่ทานยาต้านมากกว่า ชายหญิงและมีสิทธิ์ไม่พูดความจริง เลยไม่รับชาย-ชาย

4.คนที่มีsexทางด้านหลัง ต่อให้มีแฟนคบกันมา 7 ปี แบบฟลุ๊ค ก็ไม่รับเลือด เพราะวนกลับไปข้อ 2.

สวยมากๆๆๆ

ขอขอบคุณ : flukkaron

เรียบเรียงโดย : setup999

kan