ฟลุ๊ค โพสต์ เป็นห่วงพนักงาน หลังทราบข่าวร้านต้องปิดต่ออีก 1 เดือน

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยค่ะ สำหรับ พระเอกหนุ่ม ฟลุ๊ค – จิระ ด่านบวรเกียรติ และภรรยา แอปเปิ้ล – สีสะเหงียน สีหาราช สามีภรรยาที่ทั้งน่ารักและสวยหล่อเหมาะสมกันมากๆ และที่สำคัญก็คือลูกสาวสุดที่รัก น้องจูนี่ ที่ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักน่าเอ็นดู ซึ่งในช่วงนี้ครอบครัวนี้ก็จะอยู่แต่ในบ้านเลี้ยงน้องจูนี่ หากิจกรรมทำมากมาย เพราะก็อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าตอนนี้กำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางการขอความร่วมมือให้ประชาชนอยู่บ้าน

และฟลุ๊ค ก็ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่กิจการจะต้องปิดชั่วคราว ตามคำสั่งของรัฐบาล โดยเป็นกิจการเสริมความงาม ทำให้ที่ผ่านมาลูกน้องที่ร้านต้องหยุดงาน ไม่มีรายได้ ซึ่งที่ผ่านมาฟลุ๊คเองก็เป็นห่วงพนักงานเป็นอย่างมาก ล่าสุดฟลุ๊คก็โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับพนักงานก่อนหน้านี้ พร้อมระบุว่า

“ที่ผ่านมา คลินิกไม่สามารถเปิดได้ ตั้งแต่ 22 มีนาคม กว่า 40 วันแล้ว และเพิ่งรู้วันนี้ ว่าต้องปิดคลินิกไปอีกอย่างน้อยอีก 1 เดือนโดยไม่รู้ว่าจะได้เปิดเมื่อไหร่ เพราะไม่เข้าข่ายกิจการที่สามารถเปิดทำการปกติได้

แผนงานที่เตรียมไว้ทั้งหมดจึงต้องถูกยกเลิก และเลื่อนออกไป ผมยอมรับว่าผมก็ท้อนะ แต่ก็ถอยไม่ได้ สงสารน้องๆพนักงานที่รายได้ไม่เหมือนเดิม หลายคนไปขับส่งอาหาร ขายของเท่าที่จะขายได้ บางคนกลับบ้านต่างจังหวัด

รอเวลาให้สถานการณ์ดีขึ้น ผมไม่รู้ว่าผมจะช่วยพนักงานของผมทั้งหมดได้ยังไง ผมเครียดมากๆ ขอบคุณพนักงานทุกคนที่เข้าใจและอยู่เคียงข้างกันมาตลอดในยามยากแบบนี้ พี่ซึ้งใจจริงๆครับถ้าต้องปิดกิจการต่อไปอีก

เราคงไม่ได้ตายเพราะโรค แต่จะตายเพราะอดตายกันล่ะ แล้วถ้าผู้ประกอบการอย่างเราล้มล่ะ แล้วพนักงานตาดำๆจะเป็นยังไง ไม่อยากจะคิด ช่วงนี้ผมจะโปรโมทสินค้าต่างๆของน้องๆพนักงานผมเยอะหน่อยนะครับ

มาอุดหนุนกันเยอะๆนะครับ#centralclinicteam” ซึ่งก็มีแฟนคลับหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิเช่น สู้เต็มที่ค่าเจ้านาย , เป็นกำลังใจให้นะคะ , ขอเป็นกำลังใจเล็กๆๆให้กับคุณฟลุ๊ค และครอบครัวนะคะ

ขอขอบคุณ : fluke_jira

เรียบเรียงโดย : setup999

kan