ฟาง แฉความลับ เฟย์ สาวที่ บอย ปกรณ์ ตามจีบ ติดโทรศัพท์หนักมาก

บันเทิง

สร้างความฮือฮาไม่น้อย หลังจากที่พระเอกหนุ่มสุดเกรียน บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ออกมายอมรับว่าตอนนี้กำลังตามจีบ นักร้องสาวสวยชื่อดัง เฟย์ พรปวีณ์ ไม่ได้รีบร้อนอะไรค่อยเป็นค่อยไป จีบติดไม่ติดก็ไว้ว่ากันอีกทีงานนี้ทำเอาหลายๆคนลุ้นและเชียร์กันหนักมาก

แต่ในขณะเดียวกันแอบเห็น บอย เฟย์ ควงคู่กันไปเดินห้างทำเอาหลายๆคนแห่แซวกันสนั่นเลยทีเดียวแอบมีลุ้นอยู่นะเนี่ยว่า หนุ่มบอย จะจีบ สาวเฟย์ ติดในเร็วๆนี้อย่างแน่นอนเลยค่า อยากเห็นโมเมนต์น่ารักหวานๆของทั้งคู่แล้วค่าต้องทำคนโสดอิจฉาหนัก

ล่าสุด สาวเฟย์ ได้ทำช่องยูทูบกับพี่สาวอย่าง ฟาง ธนันต์ธรณ์ ได้เวลาแฉความลับกันเอง โดยมีบางช่วงบางตอน สาวฟาง ได้เผา สาวเฟย์ ว่า เฟย์เป็นคนนอนกลางวัน ตื่นกลางคืน

พร้อมกับบอกว่า เฟย์อะชอบยุ่งอยู่กับโทรศัพท์ พร้อมกับหันไปถามน้องว่า คุยกับใคร งานนี้ทำเฟย์ยิ้มเขินหนักก่อนตอบว่า คุยงานค่ะ ฟาง ถึงกับร้อง อู้หูวคุยงาน

คุยงานอะไรตอนเที่ยงคืน คือเฟย์อะไม่มีเวลามาสนใจคนรอบข้างหรอกเพราะเฟย์อะติดโทรศัพท์หนักมาก ที่แน่ๆเนี่ยเขานอนตอนกลางวันแล้วก็ตื่นตอนกลางคืน

ไม่รู้ว่าทำอะไรแต่ต้องเปิดไฟในห้องไฟหรี่นิดนึง อาจจะเฟซไทม์ใช้แสงไฟในห้องไลฟ์ติ้งช่วยให้หน้าสดสวยงาม งานนี้สาวเฟย์ถึงกับนั่งนิ่ง ยิ้มอย่างเดียวก่อนจะขอแฉกลับว่า

โคมไฟที่มายืนห้องเฟย์อะหรอ แต่ฟางก็สู้ต่อแฉต่อว่า ไม่ต้องมาเปลี่ยนเรื่อง เฟย์เป็นคนใช้โทรศัพท์เยอะมาก และนอนดึกมากๆเธอทำอะไรอยู่ในห้อง เฟย์ได้ตอบว่า เปิดไฟ จุดเทียนและฟังเพลง

สร้างบรรยากาศก่อนนอนเขาบอกทำให้ร่างกายผ่อนคลาย ทั้งคู่ถึงกับหลุดขำออกมาทิ้งท้ายเอ๊ะมันอะไรยังนะเนี่ย สรุปแล้วเฟย์คุยกับใคร คุยกับหนุ่มคนไหนค่า ใช่หนุ่มบอยหรือเปล่านะเนี่ย

เชื่อว่าคงจะคุยกันตลอดเวลาแน่เลยใช่ไหมค่า พบคนคลั่งรักอีกหนึ่งคู่แล้วถึงแม้ตอนนี้ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการก็เชื่อว่าทั้งคู่อาจจะเปิดตัวกันในเร็วๆนี้

ขอบคุณข้อมูล :Sister System